Điểm tin F1 sáng 27/3: Vettel bức xúc với đối thủ

08:43 Thứ ba 27/03/2012

Vettel gọi đối thủ Narain Karthikeyan là "kẻ ngu ngốc".

“Luôn có những kẻ ngu ngốc trên đường đua”. Đó là lời phát biểu của nhà ĐKVĐ dành cho đối thủ Narain Karthikeyan của đội HRT-Cosworth sau vụ va chạm khiến Vettel chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 11 chung cuộc.

Vettel cũng giơ “ngón tay thối”. Máy quay trên đường đua Sepang đã ghi lại cảnh tượng sau khi đưa xe vượt qua Narain Karthikeyan ở một góc cua, tay lái người Đức đã giơ ngón tay thối về phía đối thủ.

Viettel gọi đối thủ là "kẻ ngu ngốc"

Dấu hỏi lớn cho tương lai của Massa. Nhiều nguồn tin cho biết ban lãnh đạo Ferrari rất ấn tượng với khả năng của tay đua Sergio Perez, người đã về nhì ở Malaysia. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc Perez sẽ tới Ferrari thay thế cho một Felipe Massa đã hết thời.

Alonso vẫn còn ngỡ ngàng với chiến thắng. “Đây là một kết quả không thể tin được”, Alonso cho biết sau khi đã giành chức vô địch Malaysia GP 2012. Đây là chặng đua mà Alonso chỉ xuất phát ở vị trí thứ 8.

Hamilton chưa hài lòng về tốc độ xe. Tay lái của McLaren cho rằng chiếc MP4-27 vẫn cần phải cải tiến nhiều hơn về tốc độ để tăng tính cạnh tranh so với xe của Ferrari và Red Bull.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục