Điểm tin chiều 2/4: Andy Carroll “chửi” HLV Kenny Dalglish

15:15 Thứ hai 02/04/2012

Khi bị HLV King Kenny thay ra ở phút thứ 80 trong trận đấu với Newcastle tối qua, chân sút người Anh đã tuôn ra một tràng chửi thề ngay trước mặt nhà cầm quân người Scotland trước khi vùng vằng đi vào đường hầm.

Vincent Kompany bi quan về cơ hội vô địch của Man City. Trung vệ đội trưởng người Bỉ thừa nhận lúc này cơ hội đăng quang Premier League không còn nằm trong tầm kiểm soát của Man City. Sau trận hòa 3-3 trước Sunderland, The Citizens hiện đang kém Man Utd 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bị thay ra, Andy Carroll “chửi” Kenny Dalglish. Khi bị King Kenny thay ra ở phút thứ 80 trong trận đấu với Newcastle tối qua, chân sút người Anh đã tuôn ra một tràng chửi thề ngay trước mặt nhà cầm quân người Scotland trước khi vùng vằng đi vào đường hầm. Tuy nhiên, phát biểu tại cuộc báo sau đó, HLV Dalglish vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình.

Andy Carroll không hài lòng vì bị thay ra sân

Yann M’Vila bật đèn xanh cho Arsenal. Tiền vệ đang thuộc biên chế Rennes cho biết anh sẽ rất hạnh phúc nếu có cơ hội được làm việc cùng HLV Arsene Wenger tại Emirates. Ngoài Arsenal, Yann M’Vila còn đang là mục tiêu theo đuổi của cả CLB Real Madrid.

Ganso “đùa ác” CĐV Santos. Trên trang Twitter cá nhân ngày hôm qua, tiền vệ 22 tuổi khiến fan hâm mộ sốt sình sịch vì thông báo chuẩn bị chia tay CLB Santos. Nhưng ngay sau đó, anh đã đính chính rằng đây chỉ là lời nói đùa của anh trong ngày cá tháng Tư.

Cựu tuyển thủ Italia qua đời. Giorgio Chinaglia – cầu thủ từng khoác áo Lazio và ĐTQG Italia vừa từ giữa cõi đời ở tuổi 65 ở nhà riêng tại Florida vì căn bệnh tim quái ác.

PSG nối lại thương vụ chiêu mộ Pato. Giám đốc Leonardo cuối tuần qua vừa có buổi đàm phán với người đại diện của Pato, Gilmar Veloz về khả năng đưa chân sút người Brazil đến Công viên các Hoàng tử vào mùa Hè này. Trước đó, trong kì CN mùa Đông PSG đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với CLB AC Milan nhưng thất bại trong việc thuyết phục Pato chịu đồng ý tới Pháp thi đấu.

PSG nối lại thương vụ chiêu mộ Pato

Jermaine Pennant chỉ trích HLV Tony Pulis. Ngôi sao 29 tuổi đã bày tỏ thái độ không hài lòng khi không được thi đấu ở vị trí sở trường mà bị ông thầy yêu cầu chơi như một hậu vệ cánh trái trong trận thua 0-2 trước Wigan hồi cuối tuần qua.
Phan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục