Điểm tin chiều 14/10: Anzhi ra giá "khủng" cho Vidic

16:44 Chủ nhật 14/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật đến 16h30 ngày 14/10.


Anzhi đưa ra đề nghị "khủng" cho Vidic, M.U khó cưỡng

Trang Goal cho hay, Man Utd đã nhận được lời đề nghị lên tới 33 triệu bảng từ đội bóng nhà giàu Nga, Anzhi để đổi lại sự phục vụ của Nemanja Vidic. Trung vệ người Serbia có vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Red Devils nhưng quãng thời gian nghỉ tới 8 tháng vừa qua khiến phong độ của cầu thủ này bị cho là khó có thể trở lại như xưa; và không loại trừ khả năng Sir Alex Ferguson sẽ gật đầu với Anzhi.

Muốn có hợp đồng mới, Barry phải giảm lương và... chờ

Ban lãnh đạo Man City khẳng định sẽ chỉ tính đến chuyện hợp đồng của Gareth Barry vào tháng Giêng tới. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 31 tuổi với đội chủ sân Etihad sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, và nhiều khả năng Barry sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn gắn bó với đội bóng.

“Sao” Premier League chết hụt khi làm nghĩa vụ quốc gia

Hàng loạt các ngôi sao của Premier League như Demba Ba (Newcastle), anh em nhà Toure (Man City), Gervinho (Arsenal)... thiếu chút nữa mất mạng khi tham dự trận đấu vòng loại CAN 2013 giữa Senegal và Bờ Biển Ngà. Trong trận đấu, các CĐV Senegal đã nổi điên khi Didier Drogba nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách và quăng tất cả mọi thứ có trong tay xuống sân, trong đó có những quả pháo tự chế có khả năng sát thương cao.

Man City: Sự kiên nhẫn cho Balotelli đã cạn?

Những rắc rối gây ra thời gian gần đây đang đẩy Mario Balotelli ra gần cánh cửa sân Etihad hơn. Giám đốc thể thao Man City, Brian Marwood vừa lên tiếng khẳng định tuyển thủ Italia không phải là mẫu cầu thủ đội bóng cần, và không phải là tấm gương cho các cầu thủ trẻ học tập.

ĐT Italia: Balotelli đủ sức khỏe cho trận gặp Đan Mạch


Các cuộc kiểm tra gần nhất đối với Mario Balotelli đang cho kết quả tích cực. Tiền đạo Man City trước trận làm khách trên sân Armenia của ĐT Italia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 đã bị cảm cúm và không thể ra sân. Hôm nay, các bác sỹ Azzurri cho biết Balotelli đã khỏi bệnh và nhiều khả năng sẽ có thể xỏ giày trong trận tiếp Đan Mạch vào thứ Ba tới.

Iker Casillas phản bác các tin đồn

Đội trưởng Real Madrid qua tài khoản cá nhân Facebook đã phủ nhận tất cả các thông tin gần đây liên quan đến anh. Theo đó, Casillas khẳng định mối quan hệ giữa anh với Jose Mourinho, với Cris Ronaldo vẫn hoàn toàn tốt đẹp, và anh không ăn mừng bàn thắng của các đồng đội vì bản thân không hài lòng với phong độ của mình.

HLV Hannover phủ nhận được Bayern liên hệ

Mirko Slomka, huấn luyện viên trưởng của Hannover khẳng định ông không nhận được lời đề nghị nào từ Bayern về thay thế Jupp Heynckes như tin đồn gần đây. Theo nhà cầm quân 45 tuổi, ông sẽ gắn bó lâu dài với Hannover và muốn dẫn dắt CLB này đoạt được một danh hiệu.

Indonesia mang "Messi xứ Vạn đảo" sang Việt Nam


Đội tuyển xứ Vạn đảo đã đặt chân đến Hà Nội vào trưa nay chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về gặp ĐT Việt Nam ngày 16/10 tới đây. Trước khi sang Việt Nam, Indonesia rất tự tin khi họ mang sang đội hình mạnh hơn nhiều, với rất nhiều hảo thủ so với trận giao hữu lượt đi có kết quả hòa 0-0. Đáng chú ý nhất trong đội hình Indonesia là Andik Vermansah, cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện và những quả đá phạt hiểm hóc được mệnh danh là Messi xứ Vạn đảo.

Indonesia "tấn công'' Malaysia trước thềm AFF Suzuki Cup 2012

Dù giải đấu số 1 Đông Nam Á còn hơn 1 tháng nữa mới khởi tranh, nhưng bầu không khí cạnh tranh đã xuất hiện rõ rệt ngay từ lúc này. Tại bảng B, Indonesia vừa yêu cầu ĐT Malaysia không được triệu tập Vua phá lưới AFF Suzuki Cup 2010, Safee Sali vì chân sút này đang nằm trong diện bị FIFA treo giò.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục