Điểm tin chiều 02/01: M.U phá két mua 'sát thủ'; Hé lộ số áo của Tuấn Anh tại Nhật

16:31 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nâng cấp hàng công, Man United chi đậm cho người cũ Chelsea; Bất ngờ với số &aa

M.U muốn tậu Lukaku. Ảnh internet.

Benteke: "Cứu tinh" không được thừa nhận của Liverpool. Benteke đang được cho là mắt xích yếu nhất của Liverpool vào thời điểm hiện tại, bất chấp anh đã không ít lần sắm vai người hùng cho đội bóng phố Cảng.

HLV Wenger đau đầu vì… Mesut Oezil. HLV Wenger thừa nhận ông rất khó xử với trường hợp của Mesut Oezil, tiền vệ đã và đang phải “cày ải” quá nhiều ở mùa giải này.

Guus Hiddink bênh vực Cesc Fabregas. HLV Guus Hiddink đã lên tiếng bênh vực tiền vệ Cesc Fabregas vì phong độ sa sút thời gian gần đây.

Bí quyết thành công của Cech tại Arsenal. Thành công của Petr Cech tại Arsenal mùa này đến từ sự thông thái và am hiểu sâu sắc văn hóa cũng như ngôn ngữ của thủ thành Cộng Hòa Séc.

Không phải Mourinho, phòng thay đồ M.U chờ một cái tên khác. Theo các tiết lộ độc quyền từ The Sun, nếu phải thay HLV, các cầu thủ M.U trông chờ một cái tên khác. Và những câu chuyện mà các cầu thủ nói về vị HLV kế nhiệm (nếu có) không phải là về Pep Guardiola hay Jose Mourinho - những người đang được đồn đoán hiện nay. Mà là về Diego Simeone.

Nâng cấp hàng công, Man United chi đậm cho người cũ Chelsea. Man United quyết tâm tăng cường hỏa lực trên hàng công Đông này và cái tên được nhắm đến là người cũ của Chelsea. Đó là chân sút Romelu Lukaku của Everton.

HLV Miura vui mừng khi Tuấn Anh tập luyện bình thường tại Qatar. U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Qatar và HLV Miura tỏ ra rất vui mừng khi cả 25 học trò của mình đều hoàn tất bài tập đầu tiên này, trong đó có Tuấn Anh.

U23 Việt Nam: Đi săn với ‘thanh gươm cùn’. Đặt mục tiêu giành quyền vào Tứ kết tại VCK U23 châu Á, nhưng thời điểm hiện tại HLV Miura chỉ có “thanh gươm cùn” trong tay.

U23 Việt Nam gặp khó vì... lệch múi giờ. Hôm nay (2/1) là ngày thứ 2 các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện tại Doha. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn chưa làm quen được với chênh lệch múi giờ ở Qatar.

Bất ngờ với số áo chính thức của Tuấn Anh tại Nhật. Hôm nay, một số cửa hàng bán đồ thể thao ở Nhật Bản đã bày bán áo đấu của Tuấn Anh. Chàng tiền vệ sẽ mặc áo số 17 ở Yokohama.

Thanh Hải | 16:31 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục