Di Maria vượt mặt Maradona về số kiến tạo

10:32 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnAngelo Di Maria vẫn đang là nhân tố chính và vừa tiếp tục có đóng góp quan trọng cho đội tuyển Argentina.

Đội tuyển quốc gia Argentina vừa giành chiến thắng trước El Salvador với tỷ số 3-0 tại sân vận động Lincoln Financial Field ở Philadelphia.

Kết quả này được tạo nên nhờ các bàn thắng của Cristian Romero, Enzo Fernendez và Giovani Lo Celso, mở đầu bằng cú đánh đầu của hậu vệ Tottenham sau quả phạt góc cực kỳ chính xác từ cánh trái của Angel Di Maria.

Argentina - Bóng Đá

 Di Maria vẫn đang sung sức cho tuyển Argentina.

Qua đó, Di Maria đã có 27 pha kiến tạo trong màu áo Albiceleste và vượt qua huyền thoại Diego Armando Maradona về thống kê này. Maradona đã tích lũy con số 26 đường kiến tạo từ năm 1977 đến năm 1994. Đứng đầu là Lionel Messi, có một khoảng cách rất xa so với cả hai người xếp sau, 54 pha kiến tạo.

Di Maria từng nhận nhiều lời chỉ trích nhưng cuối cùng đã thoát khỏi khủng hoảng để cùng đội tuyển giành Copa America và World Cup. Anh hiện vẫn đang chơi cùng đội tuyển quốc gia và đang chuẩn bị chào đón giải đấu Copa America tiếp theo. Angel tiếp tục để lại dấu ấn ở tuổi 36 và chắc chắn là một gã khổng lồ của thể thao Argentina.

Thanh Vũ | 10:02 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục