Di Maria điên tiết vì PSG

09:26 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnAngel di Maria cảm thấy khó chịu vì những PSG không làm rõ chuyện tương lai của bản thân ở đội bóng.

 

Angel di Maria đã có bảy năm khoác áo PSG, nơi anh đã giành được 14 danh hiệu lớn, trong đó có năm chức vô địch quốc gia. Tuy nhiên, thời gian của anh ở thủ đô nước Pháp sẽ kết thúc vào mùa hè này, với việc PSG không muốn kích hoạt điều khoản gia hạn một năm hợp đồng.

Chính ví vậy, cựu cầu thủ Man Utd sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Có thông tin cho rằng tuyển thủ Argentina đã đồng ý các điều khoản về việc chuyển đến Juventus ở Serie A. Song, Di Maria được hiểu là rất buồn về tình hình của bản thân và không có kế hoạch rời câu lạc bộ. 

Angel Di Maria 'feels BETRAYED' by Paris Saint-Germain - Bóng Đá

 Di Maria thất vọng vì bị PSG lật kèo.

Theo chia sẻ từ Le Parisien, cầu thủ sinh năm 1988 rất tức giận với hành vi lật kèo của câu lạc bộ, khi gia đình của ngôi sao này đang định cư ở Paris. Di Maria cảm thấy đội bóng không có bất cứ sự tôn trọng nào cho mình bởi anh chẳng nhận được sự tri ân ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà vào cuối tuần rồi. PSG có vẻ chưa đưa ra quyết định dứt khoát làm rõ tương lai của số 11.

PSG không chỉ mất Di Maria vào hè này, họ đứng trước nguy cơ chia tay Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp được cho chuẩn bị gia nhập Real Madrid và thương vụ nhiều khả năng công bố ngay trong tuần này.

Lữ Phong | 08:56 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục