Destro hạnh phúc vì được khoác áo tuyển Italia

13:46 Thứ hai 13/08/2012

Mattia Destro khẳng định anh sẽ nỗ lực hết khả năng để có một trận đấu hoàn hảo khi cùng tuyển Italia đối đầu tuyển Anh.

Vừa qua, Destro là một trong rất nhiều cầu thủ trẻ đã được HLV Cesare Prandelli triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Anh vào thứ Tư này tại Berne.

Mattia Destro. Ảnh; Internet.

Phát biểu trên Vocegiallorossa.it mới đây, tiền đạo 21 tuổi của Roma cho biết anh sẽ làm hết sức mình để xứng đáng với màu áo của Azzurri.

"Luôn là có rất nhiều cảm xúc và tự hào khi được đại diện cho dất nước của mình. Vì điều này, tôi sẽ nỗ lực và làm việc thật chăm chỉ hơn nữa trong tương lai."

Trong chiến dịch chuẩn bị cho EURO 2012 trước đây, tiền đạo 21 tuổi này cũng đã có mặt trong danh sách 32 cầu thủ do HLV Prandelli lựa chọn.

Ở một diễn biến khác trong trận giao hữu mới đây với Novigrad, Destro cũng đã tự mình góp một cú hat-trick để mang về chiến thắng 6-0 cho Roma. Phát biểu về người thầy mới Zdenek Zeman, cựu tiền đạo của Siena cũng cho biết:

"HLV luôn yêu cầu chúng tôi phải nỗ lực luyện tập và luôn chơi hết sức mình. Ông ấy muốn tôi phải thường xuyên hoán đổi vị trí với Osvaldo. Khi cần, tôi thậm chí cũng phải tham gia vào công tác phòng ngự, tuy nhiên HLV vẫn luôn chú trọng đến việc tấn công."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục