Đến Google cũng châm biếm David Moyes

01:14 Thứ ba 04/03/2014

Fan M.U giận dữ với David Moyes, và ngay cả Google cũng tỏ thái độ hắt hủi chiến lược gia 50 tuổi người Scotland.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U, David Moyes đang trải qua những áp lực nặng nề. M.U đã bị loại khỏi FA Cup, League Cup, ngay đến mục tiêu Top 4 mùa tới cũng trở nên xa xỉ. Trong khi trận thua Olympiakos 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League cũng khiến Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ phải dừng bước ở mùa này.

Moyes đang trải qua mùa giải vô cùng tồi tệ với M.U. Ảnh: PA

Nếu David Moyes cảm nhận thấy tất cả đều đang chống lại mình, ông đã đúng. Hều hết fan M.U ở khắp nơi trên thế giới đều kêu gọi BLĐ Quỷ đỏ sa thải Moyes ngay lập tức, bởi Moyes đã khiến niềm tin của NHM dành cho ông chạm đáy. Tuy nhiên, việc để Google chế nhạo quả thật là nỗi xấu hổ của Moyes.

Khi gõ cụm từ “David Moyes” vào thanh tìm kiếm của Google, kết quả chẳng vui vẻ chút nào với nhà cầm quân người Scotland. Cỗ máy tìm kiếm khổng lồ này ngay lập tức gợi ý: "David Moyes phải ra đi", "David Moyes đã bị sa thải", "David Moyes đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ" và "David Moyes đã không còn chút hy vọng".

Google cũng coi thường David Moyes. Ảnh: Daily Star

Trong khoảng hơn 1 tuần qua, nhiều thông tin cho rằng M.U sẽ sa thải Moyes. Song cho đến thời điểm hiện tại, cựu HLV Everton vẫn tại vị ở Old Trafford. Sir Alex mới đây cũng vừa lên tiếng ủng hộ Moyes: “Mọi thứ rồi sẽ ổn. Moyes mới bắt đầu công việc và có quá nhiều thay đổi. Ông ấy cần thời gian. Tôi đã gắn bó với M.U 27 năm, có nghĩa bất kỳ một HLV mới nào cũng cần phải có thời gian để thích nghi”.

Bên cạnh đó, Moyes vẫn đang nhận được sự ủng hộ của nhà Glazer và GĐĐH Ed Woodward. Mặc dù vậy, Moyes cần sớm trục vớt con tàu đắm, mà ngay trước mắt sẽ là trận gặp West Brom trên sân The Hawthorn vào

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục