Del Piero sẽ "dưỡng già" ở giải nhà nghề Mỹ

14:30 Thứ ba 24/01/2012

Ông chủ của CLB Montreal Impact là Joey Saputo thừa nhận rằng đội bóng của ông đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo kì cựu Alessandro Del Piero của Juventus. Tuy nhiên, người đại diện của tiền đạo người Italia lại tiết lộ rằng thân chủ của ông muốn chọn New York hoặc Los Angeles nếu anh chấp nhận chuyển tới chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

"Chúng tôi đã gặp nhóm của Del Piero 2 lần. Một ở Montreal vào hồi tháng Tư và một ở Turin hồi tháng Sáu năm ngoái để đánh giá khả năng Alessandro sẽ kết thúc sự nghiệp trên đất Bắc Mỹ, cụ thể là Montreal", ông Saputo nói trên trang web chính thức của Impact.

Del Piero sẽ tới MLS chơi bóng - Ảnh Getty

"Chúng tôi được thông báo bởi nhóm này vào tháng Tám năm ngoái rằng Alessandro sẽ ưu tiên hai lời đề nghị ở New York hoặc Los Angeles. Từ đó đến này vẫn chưa có thêm một cuộc đàm phán nào", Saputo nói thêm.

Việc Juventus không gia hạn hợp đồng sẽ khiến Del Piero phải rời Juve ở cuối mùa giải năm nay. Dù đã 37 tuổi nhưng Alex vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu cũng như một số CLB của giải Nhà nghề Mỹ.

Mặc dù những tin đồn rằng Montreal có thể là đích đến tiếp theo của Alex nhưng theo giới thạo tin, huyền thoại sống của Juve sẽ ưu tiên Galaxy hay Red Bulls thay vì chọn chơi bóng cho Montreal, đội bóng của Canada.

"Chúng tôi nghĩ rằng Alessandro sẽ có một điều kiện tốt nhất ở đội bóng của mình nhưng chúng tôi cũng tôn trọng quyết định chọn một bến đỗ nào đó ở MLS của Alex. Với sự tôn trọng, Montreal thừa nhận muốn có Del Piero nhưng quyết định chọn lựa cuối cùng là của anh ấy", ông chủ của Montreal Impact nói.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục