Dean Jones: Bước lùi cho cậu ấy nếu đến Man Utd

08:38 Thứ ba 23/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Give Me Sport, nhà báo Dean Jones cho rằng việc chấp nhận trở thành phương án thứ 2 tại Man Utd sẽ khiến sự nghiệp ngôi sao 40 triệu bảng chững lại.

 

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Brentford, thủ thành David Raya đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. 

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Man Utd đang muốn chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha để gia cố vị trí thủ thành. Trong khi Brentford cũng sẵn sàng bán Raya nếu nhận về lời đề nghị 40 triệu bảng.

Thomas Frank admits Brentford will struggle to keep David Raya amid interest from Man United, Chelsea and Spurs - Bóng Đá

 Raya nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Tuy nhiên, theo nhận định từ nhà báo Dean Jones, nếu Raya chuyển đến Old Trafford ở thời điểm này và chấp nhận trở thành phương án dự phòng tại đây, đó chắc chắn sẽ là bước lùi trong sự nghiệp ngôi sao 27 tuổi.

"Tôi sẽ ngạc nhiên nếu cậu ấy sẵn sàng trở thành phương án số hai ở giai đoạn này. Tôi nghĩ Raya đã có một bước tiến lớn về mặt vị thế của bản thân và hồ sơ của cậu ấy đang xây dựng nền móng cho chính mình.

Sẽ giống như một bước lùi, ngay cả ở một câu lạc bộ lớn hơn, nếu cậu ấy trở thành phương án số hai và không được xuất hiện thường xuyên trong một mùa giải."

Trường Sơn | 07:40 23/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục