De Gea cởi áo tặng fan nhí trên sân tập

09:19 Thứ hai 05/09/2016

Thủ môn De Gea và trung vệ Gerard Pique của ĐT Tây Ban Nha được nhiều cổ động viên nhỏ tuổi yêu thích. Họ trở thành mục tiêu để các fan nhí tìm cách xin chữ ký và áo đấu.

Hàng trăm cậu bé đến xem đội tuyển Tây Ban Nha tập luyện chuẩn bị cho trận vòng loại World Cup 2018 gặp Liechtenstein diễn ra lúc 1h45 ngày 6/9. Ảnh: Internet.
Trong buổi tập ở Leon, các cậu bé tìm cách xuống sân tập để gặp cầu thủ thần tượng. Một fan nhí may mắn khi được David de Gea tặng áo. Trên trang cá nhân, thủ môn thuộc biên chế CLB MU chia sẻ: "Áo mới của tôi đã có chủ nhân mới." Ảnh: Internet.
Bầu không khí trong buổi tập của ĐT Tây Ban Nha khá thoải mái. Sau khi HLV Del Bosque nghỉ hưu, đội tuyển xứ sở bò tót đang được dẫn dắt bởi Julen Lopetegui. Ảnh: Internet.
Thủ môn David de Gea trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khung thành của đội tuyển Tây Ban Nha dưới thời HLV Julen Lopetegui. Ảnh: Internet.
Không chỉ có David de Gea, trung vệ Pique cũng là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm rất lớn của cổ động viên nhờ vẻ điển trai. Ảnh: Internet.
Theo nhận xét của HLV Julen Lopetegui, các cầu thủ Tây Ban Nha có động lực chiến đấu rất cao, bởi họ muốn giành chiến thắng trong trận chính thức đầu tiên sau thời của HLV Del Bosque. Ảnh: Internet.
ĐT Tây Ban Nha quyết tâm khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018 một cách suôn sẻ, nên tập luyện tích cực nhằm có kết quả tốt nhất. Tiền đạo Diego Costa và trung vệ Sergio Ramos tranh bóng quyết liệt. Ảnh: Internet.
Hai cầu thủ này có khoảnh khắc vui đùa trên sân tập. Họ được đánh giá là những mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của HLV Lopetegui. Ảnh: Internet.
Trước khi đón tiếp Liechtenstein ở lượt đầu bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, đội tuyển Tây Ban Nha của HLV Lopetegui có tinh thần thoải mái khi giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Bỉ trong trận giao hữu diễn ra giữa tuần qua. Ảnh: Internet.

Tân huấn luyện viên Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha sinh ngày 28/8/1966 tại Asteasu. Ông từng dẫn dắt U19, U20 và U21 Tây Ban Nha. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của đội tuyển quốc gia nước này, Julen Lopetegui là huấn luyện viên của CLB Porto (Bồ Đào Nha, 2014-2016).

Đức Mạnh | 08:52 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục