Để chứng minh mình trong sạch: CR7 sẽ khởi kiện siêu mẫu vòng 3

11:15 Thứ tư 08/05/2013

Hẳn giới mộ điệu vẫn còn nhớ vụ Á hậu cuộc thi Miss Bumbum Brazil 2012, Andressa Urach tường thuật rành rọt vụ lên giường với Cristiano Ronaldo vào cái đêm cách trận lượt đi bán kết Champions League giữa Real Madrid gặp Dortmund đúng hai ngày.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha sau đó đã lên tiếng bác bỏ nguồn tin này. Cr.Ronaldo khẳng định, không bao giờ có chuyện anh bị mất phong độ do "mây mưa" với gái và anh cũng không đời nào quan hệ với loại người như Andressa Urach. Nghe thấy vậy, Andressa Urach vô cùng sục sôi. Cô này cũng chẳng vừa khi tiếp tục ra chiêu bài công bố một loạt tin nhắn qua điện thoại của mình với cựu sao MU.

Đến lúc này thì Cr.Ronaldo không thể để yên được nữa. Cầu thủ đang khoác áo Real Madrid tuyên bố sẽ khởi kiện siêu mẫu vòng 3 vì đã bôi nhọ thanh danh của mình. Theo đó, "Ro điệu" đang tiến hành các thủ tục pháp lý để đưa cô nàng sở hữu cặp mông siêu khủng ra tòa. "Các thủ tục đang được tôi hoàn tất trước khi gửi đơn kiện lên tòa án. Tôi quyết sẽ lấy lại sự trong sạch cho mình để không phụ niềm tin của các fan trung thành. Qua đây, tôi cũng muốn cho Andressa Urach một bài học để lần sau cô ta bỏ cái trò mượn danh người khác để tạo tên tuổi cho mình", Cr.Ronaldo thể hiện sự cương quyết.

Với lời tuyên chiến nói trên, Cr.Ronaldo có vẻ như đã chắc phần thắng sẽ thuộc về mình. Cũng qua quyết định kiện cáo này, ngôi sao người Bồ muốn coi đây là lời thanh minh ngọt ngào với người đẹp xứ bạch dương, Irina Shayk. Trước đó, thái độ cứng rắn của Irina đã khiến CR7 vô cùng lo lắng. Cầu thủ 27 tuổi sợ sẽ bị vuột mất mối tình tuyệt đẹp với siêu mẫu người Nga sau gần 3 năm gây dựng.

Andressa Urach

Về phía Irina, gương mặt đại diện của Sports Illustrated cũng đã cho thấy cô là người hiểu biết và rộng lượng khi đồng ý để bạn trai đăng ảnh tình cảm của cặp đôi lên Facebook với chú thích: "Một bữa tối kiểu Nhật tuyệt vời cùng Irina. Chẳng ai và chẳng điều gì có thể chia rẽ tình cảm của chúng tôi".

Tuy nhiên, theo nguồn tin, sở dĩ CR7 có thể hòa giải thành công với bạn gái là nhờ sự giúp đỡ của bà Dolores Aveiro, mẹ anh. Trước những lời bù lu bù loa của Andressa Urach, Cr.Ronaldo đã phải gọi điện về tận Bồ Đào Nha để cầu viện bà Dolores. Dù không thích siêu mẫu thân hình cò hương, nhưng thương con trai, bà Dolores đã chấp nhận Irina và đồng ý giúp Cr.Ronaldo thanh minh. Nguồn tin cho hay, sau khi kết thúc show diễn thời trang tại New York, Irina đã tức tốc bay về Madrid để nghe sự dạy bảo của mẹ chồng tương lai. Và mới đây, trên khán đài Bernabeu, giới mộ điệu đã lại chứng kiến Irina cười tươi bế cậu nhóc Ronaldo Jr ngồi bên cạnh người thân của Cr.Ronaldo để cổ vũ cho anh trong trận Real Madrid thắng Valladolid tại La Liga-trận đấu chân sút người Bồ đã xuất sắc đóng góp cú đúp siêu phẩm.

Quốc Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục