Đè bẹp Berdych, Djokovic lần thứ năm lên ngôi China Open

20:16 Chủ nhật 05/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tomas Berdych không thể làm gì khác ngoài việc cố gắng chống đỡ những pha tấn công hủy diệt của Novak Djokovic.

Djokovic lần thứ 5 nâng cúp ở China Open.

Bước vào trận chung kết với tư cách là hai tay vợt xuất sắc nhất giải, song dường như giữa Djokovic và Berdych vẫn còn một khoảng cách cực lớn về đẳng cấp. Thực tế, việc Djokovic kiểm soát hoàn toàn thế trận đã làm cho cuộc so tài diễn ra không mấy hấp dẫn như mong chờ trước đó.

Chỉ mất 29 phút, Nole dễ dàng giành thắng lợi tuyệt đối 6-0 với tỉ lệ giao bóng 1 ăn điểm cực cao. Kịch bản tái diễn trong set 2 khi Djokovci tiếp tục bứt lên ngay từ thời điểm đầu để dẫn 5-0. Berdych dưới sự cổ vũ của các khán giả Bắc Kinh cũng chỉ ăn được 2 game trước khi thất thủ 2-6.

Đây là chức vô địch thứ 5 trong vòng 6 năm qua của Djokovic. Với việc bảo vệ được ngôi vương từng giành được 1 năm về trước Nole vẫn bảo toàn số điểm và thứ hạng trên BXH của ATP. 

Sau giải này, Djokovic tiếp tục di chuyển tới Thượng Hải để tham dự Shanghai Rolex Masters. Tại giải này nhiệm vụ của Nole khá nặng nề với việc bảo toàn 1000 điểm từng giành được nhờ chức vô địch hồi năm ngoái.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục