David Beckham: Biểu tượng của dân “gay”

15:35 Thứ năm 05/07/2012

Không chỉ được các fan nữ ái mộ, David Beckham còn được bầu chọn là biểu tượng của dân đồng tính. Không phản ứng tiêu cực, cựu đội trưởng của “Tam sư” và “Quỷ đỏ” đã vui vẻ nhận “danh hiệu” này.

Biểu tượng của dân “gay”

Theo một cuộc khảo sát của báo chí Anh với 3.000 người đồng tính, siêu sao đỏm dáng một thởi của Man Utd, Cristiano Ronaldo là nhân vật được dân “gay” khao khát nhất. Tuy nhiên, David Beckham mới được xem là “biểu tượng vĩ đại” của dân “gay”.

Bằng chứng là năm 2007, Becks đã vượt qua hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong làng bóng đá cũng như giải trí trên thế giới để trở thành “biểu tượng” cho những anh chàng thuộc “giới tính thứ 3” nhờ gương mặt điển trai cùng phong cách ăn mặc quyến rũ và lịch lãm như một quý ông.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Anh, sau khi biết tin mình nhận “danh hiệu cao quý” của những người đồng tính, Beckham hồ hởi cho biết: “Tôi tự hào khi trở thành biểu tượng những người đồng tính. Điều đó đã chứng minh rằng, tôi không chỉ hấp dẫn đối với phái đẹp”.

Ngoài ngoại hình điển trai, lôi cuốn, Beckham còn được dân đồng tính yêu mến vì luôn có cái nhìn thiện cảm đối với họ. Cụ thể, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Anh về vấn đề đồng tính trong bóng đá, tiền vệ L.A Galaxy khẳng định: “Cũng như màu da, đã đến lúc chúng ta phải nói không với phân biệt giới tính trong bóng đá. Tại sao chúng ta lại tẩy chay một cầu thủ đồng tính, khi anh ta có khả năng chơi bóng và cống hiến. Sự kỳ thị giới tính trong bóng đá đã khiến rất nhiều cầu thủ đồng tính không dám thú nhận về giới tính và sống thật với bản thân mình”.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục