Đấu Udinese, Inter Milan trình làng “tam tấu Man Utd”

16:35 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnViệc Lautaro Martinez không thể thi đấu sẽ giúp cho HLV Antonio Conte có cơ hội đưa ra những sự thử nghiệm trên hàng công.

Vòng 21 Serie A, Inter Milan đã bị Cagliari cầm hòa 1-1 ngay tại Giuseppe Meazza. Kết quả này khiến cho Nerazzurri bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 1 điểm bởi “Lão phu nhân” đã chấp nhận thất bại trước Napoli. Ngoài ra, đội bóng áo sọc xanh đen còn gặp bất lợi lớn về mặt nhân sự trên hàng công. Trong những phút bù giờ, Lautaro Martinez phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo.

Với án “treo giò” của tiền đạo người Argentina, hàng công của Inter Milan đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Alexis Sanchez vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau khi dính chấn thương hồi tháng 10/2019. Matteo Politano vừa chuyển đến Napoli. Sebastiano Esposito vẫn còn thiếu kinh nghiệm.

Young, Sanchez và Lukaku sẽ sát cánh cùng nhau vào cuối tuần này - Bóng Đá

 

Điều này khiến cho HLV Antonio Conte phải tìm ra phương án mới cho mặt trận tấn công. Theo La Gazzetta dello Sport, rất có thể vị thuyền trưởng 51 tuổi sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 trong cuộc đối đầu với Udinese và Ashley Young, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez sẽ sát cánh cùng nhau trên hàng tiền đạo. Đáng chú ý, đây đều là những cái tên được Nerazzurri đưa về Giuseppe Meazza từ Manchester United trong 2 kì chuyển nhượng gần nhất.

Đây chắc chắn sẽ là 1 sự thử nghiệm rất thú vị của HLV Antonio Conte. Nếu “tam tấu Manchester United” phối hợp ăn ý và mang đến kết quả tốt trước Udinese, các Interista sẽ có thêm sự tự tin trước trận Derby della Madonnina với đại kình địch AC Milan.

(*) Bài phỏng vấn đầu tiên của Ashley Young tại Inter Milan:

Faro | 15:37 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục