Dấu hiệu cho thấy Balogun sắp rời Arsenal

07:03 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đang cân nhắc chia tay một số cầu thủ vào mùa hè này, và chân sút 22 tuổi nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng.

Theo ghi nhận từ Daily Mail, tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal đang tập riêng một mình tại California trong bối cảnh đội bóng phía Bắc London chuẩn bị chạm trán Barcelona ở trận đấu giao hữu kế tiếp vào thứ Tư.

Lúc này, tất cả 29 cầu thủ của Mikel Arteta đang tập luyện ở thành phố Thousand Oaks, trong đó Balogun và Oleksandr Zinchenko - người vẫn đang phục hồi chấn thương sau mùa giải vừa qua - không tham gia cùng các đồng đội.

Dấu hiệu cho thấy chân sút ghi 22 bàn sắp rời Arsenal - Bóng Đá

 Balogun sắp chia tay Arsenal?

Hiện chưa rõ lý do cụ thể khiến chân sút người Mỹ phải tập riêng, giữa lúc tương lai của anh không chắc chắn ở sân Emirates. Thực tế, Balogun đã không tham gia cùng Arsenal trong trận đấu tiền mùa giải với Manchester United mới đây, dù HLV Arteta đã sử dụng đến 19 cầu thủ.

Với việc Inter Milan chuẩn bị gửi lời đề nghị 35 triệu bảng để chiêu mộ Balogun, dấu hiệu "đáng ngờ" trên càng cho thấy tài năng 22 tuổi có khả năng rời Arsenal trong thời gian tới. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 2001 thi đấu bùng nổ khi được cho mượn tại Reims và ghi đến 22 bàn sau 39 lần ra sân cho đại diện Ligue 1.

Dù đạt phong độ tốt nhưng Balogun khó có cơ hội chen chân vào đội hình chính của HLV Arteta, bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha ưu tiên sử dụng Gabriel Jesus và Eddie Nketiah hơn.

Dương Quang | 06:33 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục