Đấu Blackburn, Mourinho tung đội hình lạ

21:56 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã tung ra đội hình với nhiều sự xáo trộn trong trận đấu với Blackburn Rovers vòng 5 FA Cup.

Man United đang phải chinh chiến ở nhiều mặt trận, từ Ngoại hạng Anh, cho đến FA Cup, League Cup và Europa League. Bởi thế, HLV Jose Mourinho buộc phải xoay tua đội hình. Mùa trước, Man United của Louis van Gaal đã vô địch FA Cup nên hiện tại, đội chủ sân Old Trafford có lí do để xem nhẹ đấu trường này.

Đấu Blackburn, Mourinho tung đội hình lạ - Bóng Đá

 

Trong đội hình ra sân của Quỷ đỏ hôm nay, bắt chính nơi khung gỗ không phải David de Gea mà lại là Sergio Romero. De Gea thậm chí còn không có mặt trong danh sách dự bị.

Hàng thủ 4 người của Man United xuất hiện cái tên Ashley Young bên cạnh Chris Smalling, Marcos Rojo và Matteo Darmian. Hai tiền vệ trung tâm được Mourinho tin dùng đêm nay là Ander Herrera và Michael Carrick.

Ngôi sao đắt giá Paul Pogba ngồi ngoài cùng những Juan Mata, Ibrahimovic, Luke Shaw, Eric Bailly,... Các cầu thủ tấn công của Quỷ đỏ ở trận này là Jesse Lingard, Henrikh Mkhitaryan, Marcus Rashford và Anthony Martial.

Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, Man United vẫn được đánh giá cao hơn Blackburn về mọi mặt. Theo đó, NHM Quỷ đỏ có quyền chờ đợi một chiến thắng cho đội nhà.

Đấu Blackburn, Mourinho tung đội hình lạ - Bóng Đá

 

Xem lại siêu phẩm của Antonio Valencia vào lưới Blackburn 4 năm trước:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 21:27 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục