Đấu Betis, Real Madrid mất đến 8 trụ cột

00:24 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnTình hình lực lượng của Real Madrid đang rất bi quan sau những ca chấn thương liên tiếp gần đây.

Sau 2 vòng đấu tại La Liga 2021/2022, Real Madrid đang cho thấy một khả năng săn bàn ấn tượng khi họ ghi đến 7 bàn thắng nhưng đồng thời cũng để thủng lưới 4 bàn, giành được tổng cộng 4 điểm với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Trận đấu sắp tới, họ sẽ có cuộc chạm trán với Real Betis và trước thềm màn so tài này, HLV Carlo Ancelotti đang phải đau đầu với bài toán lực lượng khi có đến 8 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 không thể ra sân. 

Về tình hình chấn thương, bộ 3 tiền vệ Toni Kroos, Luka Modric cùng Dani Ceballos đều đang phải nghỉ ngơi điều trị và chắc chắn sẽ không thể ra sân. 

Đấu Betis, Real Madrid mất đến 8 trụ cột  - Bóng Đá

Luka Modric sẽ vắng mặt trong trận đấu tới của Real Madrid.  

Trong khi đó, nơi hành lang trái, Marcelo và Ferland Mendy vẫn chưa trở lại với toàn đội. Còn với thủ môn dự bị, Andriy Lunin, anh lại có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào đầu tuần và buộc phải thực hiện quá trình cách ly. 

Ở hàng thủ, trung vệ Nacho Fernandez đã cho thấy dấu hiệu bị đau ở trận hòa Levante và anh cũng vắng mặt trong các buổi tập gần đây, do đó, sẽ rất khó để tài năng người Tây Ban Nha kịp trở lại trong cuộc đụng độ Real Betis. 

Cuối cùng, hậu vệ phải Alvaro Odriozola đang trong quá trình thương thảo để rời sân Santiago Bernabeu nên cũng sẽ không góp mặt ở trận đấu sắp tới. 

Real Madrid chuẩn bị gặp Real Betis:

 
Phi Yến | 23:26 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục