Daniel Ricciardo: Cưỡi trên đầu ngọn sóng

09:44 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nói với báo chí, tay đua Daniel Ricciardo của đội Red Bull cho biết mình đang cưỡi trên đầu ngọn sóng lúc này. Song, Daniel tự tin có thể giải quyết tốt những thay đổi để thi đấu tốt ở mùa giải 2015.

Năm ngoái, Daniel Ricciardo thi đấu rất ấn tượng. Anh qua mặt cả ngôi sao Sebastian Vettel trong đội trên bảng xếp hạng chung cuộc. Thậm chí, có người nói nguyên nhân khiến Sebastian Vettel phải ra đi vì thách thức mạnh mẽ đến từ Daniel Ricciardo.

Lúc này, Sebastian Vettel đã ra đi. Đó giống như một tượng đài của Red Bull giờ không còn nữa. Tới đây, Daniel Ricciardo trở thành niềm hy vọng lớn lao của Red Bull. Sức ép chắc chắn là yếu tố mà Daniel Ricciardo cảm nhận được.

Tuy nhiên, tay đua 25 tuổi người Úc tự tin vào năng lực bản thân để có thể vượt qua khó khăn và hướng đến một tương lai xán lạn. "Tôi đang cưỡi trên một con sóng lớn lúc này, và bản thân tin chắc sẽ có lúc nó dìm tôi xuống và sau đó đẩy lên. Tuy nhiên, đây cũng là điều bình thường.

Tôi nghĩ mình có thể điều khiển được bản thân trong những lúc khó khăn và ở thời điểm không thuận lợi. Tất cả phụ thuộc vào tâm trạng và cách xử lý vấn đề. Dù trong hoàn cảnh nào, tôi cũng luôn cố gắng bình tĩnh để điều khiển chiếc xe, bất chấp việc nó được trang bị không như mình muốn
", Daniel Ricciardo nói.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục