Đánh bại Tottenham, Klopp khẳng định: ''Chúng tôi biết chính xác những gì phải làm''

08:56 Thứ hai 28/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong những phát biểu sau chiến thắng ngược dòng trước Tottenham, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham tại Anfield, HLV Jurgen Klopp đã được hỏi liệu màn trình diễn tự tin của Lữ đoàn Đỏ trước Spurs có phải là trận đấu tốt nhất của họ mùa này hay không. Trong câu trả lời của mình, nhà cầm quân người Đức cho thấy ông hài lòng với chiến thắng, song vẫn không quên thận trọng với những gì sắp tới và cho biết toàn đội cần giữ đôi chân trên mặt đất.

"Tôi không biết chính xác", Klopp nói trong buổi họp báo sau trận đấu. "Tôi đã yêu thích rất nhiều trận đấu của mùa giải này, trận đấu với Arsenal cũng là một trận hay.’’

Klopp decides whether Spurs win has been Liverpool's best game of the season so far - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

"Chúng tôi luôn cần chơi thực sự tốt. Tôi đã nhận được câu hỏi: 'Bây giờ bạn đang có 28 điểm, blah, blah, blah ...'. Bạn thử nghĩ xem, chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi mất điểm hôm nay - các câu hỏi sẽ là gì?”

"Chúng tôi biết chính xác những gì phải làm. Chúng tôi phải tập trung và tập trung vào tất cả các trận đấu cụ thể: tiếp theo là Arsenal, sau đó là Aston Villa, tiếp nữa là Man City rồi đến các trận đấu quốc tế. Một tháng 12 rất bận rộn và những thứ như thế cũng sẽ sớm đến. Rất nhiều thứ sẽ đến, nhưng cho đến nay, mọi chuyện đều rất tốt."

Xem toàn đội Liverpool tập luyện trước trận gặp Tottenham:

Ngọc Bách | 07:48 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục