Đánh bại Kerber, Sharapova thẳng tiến vào chung kết Porsche Tennis Grand Prix

00:50 Chủ nhật 28/04/2013

Đương kim vô địch Maria Sharapova đã điền tên mình vào trận chung kết Porsche Tennis Grand Prix (PTGP) năm nay sau khi vợt qua Angelique Kerber bằng 3 set đấu đầy căng thẳng.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet.

Bước vào trận đấu này, Búp Bê Nga đã nhập cuộc một cách đầy tự tin, và điều đó đã giúp cô không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành thắng lợi với tỷ số 6-3.

Tuy nhiên ngay khi bước sang set đấu thứ 2, với việc liên tục bị ép trái, Sharapova đã hoàn toàn đánh mất thế trận về tay đối thủ, và nhanh chóng để Kerber vượt lên dẫn trước 5-1, trước khi giành chiến thắng 6-2 để cân bằng tỷ số 1-1.

Trên đà hưng phấn, tay vợt người Đức tiếp tục khiến cho đối thủ của mình một phen choáng váng, khi có được ngay break trong game đầu tiên của set thứ 3 quyết định, để rồi vươn lên dẫn 2-0.

Nhưng đến lúc này, người ta mới thật sự thất rõ bản lĩnh của cựu số một thế giới là lớn đến thế nào, khi cô xuất sắc thắng liên 3 game sau đó để dẫn lại 3-2, trước giành được một break quan trọng ở game 8 để khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc là 6-3, 2-6 và 7-5.

Nếu có thể bảo vệ thành công ngôi hậu tại PTGP năm nay, thì Sharapova sẽ trở thành tay vợt đầu tiên sau Lindsay Davenpor có được 2 chức vô địch liên tiếp tại Stuttgart.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục