Đẳng cấp khác biệt, U20 Việt Nam thất bại toàn diện trước U20 Pháp

16:54 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnU20 Pháp tiếp tục khẳng định sự vượt trội về mặt lực lượng khi dễ dàng đánh bại U20 Việt Nam với tỷ số 4-0.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn nhập trận khá tự tin, giữ cự ly đội hình hợp lý và tự tin triển khai tấn công mỗi khi có bóng. Thế nhưng ngay ở phút thứ 6, Đức Trọng phạm lỗi với một cầu thủ đối phương trong vòng cấm và trọng tài đã cho U20 Pháp được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Augustin thực hiện cú đá kỹ thuật nhưng bóng lại dội xà ngang bật ra. Thủ môn Tiễn Dũng và các đồng đội đã kịp phá bóng giải vây.

 - Bóng Đá

 

Những phút tiếp theo, U20 Việt Nam vẫn chơi đầy tự tin trước sức ép từ đối thủ. Phút thứ 10, một mình Đức Chinh xoay sở trong vòng vây của 3 hậu vệ U20 Pháp, tuy nhiên cú dứt điểm của anh sau đó lại không chuẩn xác. Đến phút 18, chúng ta đã bị thủng lưới. Marcus Thuram sau khi thất bại ở cú đánh đầu cận thành trước đó đã sửa chữa sai lầm ngay ở pha đánh đầu thứ hai từ quả đá phạt góc của đồng đội. Hàng phòng ngự của U20 Việt Nam đã bất lực trước việc kiểm soát tiền đạo cao to của đối thủ.

4 phút sau, cách biệt đã được nới rộng. Augustin di chuyển và phá bẫy việt vị thông minh sau đường chọc khe của Thuram và dễ dàng đánh bại Tiến Dũng trong tư thế đối mặt. Dẫn trước hai bàn khá chóng vánh, U20 Pháp chủ động giảm nhịp độ trận đấu, ung dung đan bóng kéo giãn đội hình của U20 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 

Trước khi hiệp một khép lại, U20 Pháp đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, người lập công tiếp tục là Augustin. Tiền đạo của PSG tiếp tục có pha phá bẫy việt vị thành công và hoàn tất cú đúp của mình trước khi bước vào nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp hai, U20 Pháp tiếp tục kiểm soát thế trận. Họ chơi khá chậm rãi nhưng tiếp tục có được bàn thắng ngay ở phút 52. Poha có cú đá kỹ thuật đầy mẫu mực ngay ngoài vòng cấm. Thủ môn Tiến Dũng chỉ còn biết đứng nhìn bóng đi vào lưới trong pha bóng này.

Phút 57, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định rút đội trưởng Quang Hải khỏi sân để giữ sức cho trận đấu tiếp theo với U20 Honduras, vào sân thay theé là Thanh Bình. Đến phút 64 U20 mới có được cú dứt điểm thứ hai về phía khung thành của U20 Pháp, đáng tiếc cú sút xa của Đình Trọng bóng đi không chính xác.

 - Bóng Đá

 

Đến phút 74, U20 Việt Nam gặp bất lợi khi Đình Trọng nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Chơi hơn người với khoảng cách 4 bàn, U20 Pháp ung dung triển khai tấn công với tâm lý rất thoải mái. Phút 87, Terrier cứa lòng kỹ thuật trong vòng cấm, bóng đi vào góc xa của khung thành nhưng thủ thành Tiến Dũng đã kịp đẩy bóng cứu thua. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: U20 Pháp 4-0 U20 Việt Nam

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng bảng E

Đẳng cấp khác biệt, U20 Việt Nam thất bại toàn diện trước U20 Pháp - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 17:02 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục