Đại họa ập xuống đầu Chelsea trước đại chiến với PSG

12:44 Thứ ba 17/02/2015

Theo xác nhận của HLV Mourinho, tiền vệ Fabregas bị ốm và chưa chắc đã ra sân trong trận đấu với PSG.

Ngay trước thềm trận đấu với PSG, Chelsea đã nhận hung tin khi tiền vệ Fabregas bất ngờ bị ốm và chưa chắc đã ra sân. Thông tin trên đã được đích thân HLV Mourinho xác nhận trước báo giới.

Ông cho biết: “Fabregas đã bị ốm. Chelsea như thể đội bóng khác nếu không có sự phục vụ của tiền vệ này. Tôi không hề nói là sự thay đổi theo chiều hướng tốt hay xấu. Tôi đã xây dựng đội hình xung quanh Fabregas từ giai đoạn đầu mùa giải tới tận bây giờ.

Nếu không có anh ấy, chúng tôi sẽ mất đi quyền kiểm soát, sở hữu bóng. Đó là bản chất trong lối chơi của Fabregas và Chelsea không thể kiếm được cầu thủ tương tự đủ sức đảm đương nhiệm vụ này”.

Cũng trong trận đấu này, HLV Mourinho sẽ trao lại quyền bắt chính cho thủ thành Courtois bất chấp việc P.Cech đã thi đấu khá hay trong cuộc chiến với Everton mới đây.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi chưa nói cho Courtois biết anh ta có được ra sân hay không. Anh ta cần phải biết thông tin đó từ tôi chứ không phải từ giới truyền thông.

Nhưng tôi nhắc lại, Chelsea đang sở hữu hai thủ môn tốt nhất Premier League. Tôi hài lòng với cả hai. Sự xuất hiện của họ trong khung gỗ mang tới sự tự tin lớn cho toàn đội”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục