Đại hạ giá 'phù thủy mất phép', Barca dụ Chelsea khuyến mại 1 cái tên

06:15 Thứ năm 11/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThay vì tiêu tốn 75 triệu bảng mua Kai Havertz, The Blues được Blaugrana gợi ý chiêu mộ 1 ngòi nổ với mức phí rẻ hơn.

 

Phẩm chất của Coutinho

Thời còn thi đấu ở Premier League, Philippe Coutinho đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Liverpool. "Phù thủy nhỏ" khi ấy là một trong những ngòi nổ hay nhất tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên tất cả đã thay đổi sau khi Coutinho quyết định chia tay The Kop, chuyển sang khoác áo Barcelona.

Chỉ còn là cái bóng của chính mình tại Camp Nou, tuyển thủ Brazil đành gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn. Những tưởng Allianz Arena sẽ là nơi Coutinho tìm lại ánh hào quang, thì sau cùng, Bayern đã không mua đứt ngôi sao 27 tuổi.

Theo thông tin từ Sport, Barca không còn muốn níu giữ Coutinho. Đội chủ sân Camp Nou sẽ cố gắng thanh lý anh ngay trong hè này. Được biết đối tác tiềm năng của Blaugrana hiện tại là Chelsea, CLB nước Anh đang ra sức tăng cường lực lượng và đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech cùng Timo Werner cho mùa tới.

Barcelona slash Philippe Coutinho asking price but ask Chelsea for player in exchange  - Bóng Đá

 Barca sẵn sàng thanh lý Coutinho.

So với mức phí hơn 142 triệu bảng từng bỏ ra để mua Coutinho từ Liverpool 2 năm trước, lúc này Barca chấp nhận chỉ thu về 44,5 triệu bảng. Đổi lại, đội chủ sân Camp Nou muốn Chelsea gán thêm 1 trung vệ hoặc 1 hậu vệ trái vào thỏa thuận.

Thuận lợi cho The Blues là CLB này thực chất cũng đang muốn đẩy đi Marcos Alonso hay Emerson Palmieri, để đem Ben Chilwell về trấn thủ cánh trái. Trong khi đó, Kurt Zouma là trung vệ mà The Blues có thể đặt lên bàn đàm phán.

Phụng Sồ | 05:45 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục