Đại chiến Bắc London, Arsenal chi 22 triệu giành "viên ngọc" 1m95 với Spurs

10:29 Thứ sáu 12/03/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ có thể mang đến nhiều lựa chọn tiềm năng hơn cho HLV Mikel Arteta ở hàng tiền vệ.

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Mikel Arteta tại Arsenal gặp rất nhiều gian nan. Dù đã có một số sự bổ sung từ hè 2020, tuy nhiên phong độ của các trụ cột lẫn chiến thuật mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha mang lại cho Pháo thủ chưa phát huy hiệu quả tốt nhất. Cùng với đó, những màn trình diễn sa sút cũng kéo đội bóng mất vị trí top 4, đối diện viễn cảnh trắng tay đầy thất vọng.

Mặc dù vậy, thời gian gần đây, tình hình Arsenal đã có một số sự biến chuyển. HLV Arteta dần tìm ra công thức chiến thắng cho đội bóng. Đồng thời, bản hợp đồng mượn Martin Odegaard cũng khiến chiến lược gia trẻ tuổi thêm tin vào việc nếu tiếp tục cải thiện chất lượng nhân sự, Arsenal sẽ tốt dần lên trong tương lai.

Arsenal, Tottenham Hotspur to battle for £22m Sander Berge? - Bóng Đá

Arsenal muốn có Sander Berge.

Vì lẽ đó, theo Jeunes Footeux, Arsenal đang tranh giành quyết liệt với Spurs để sở hữu chữ ký của Sander Berge. Tiền vệ hiện thuộc biên chế Sheffield United được cho là hoàn toàn có thể rời CLB trong thời gian tới, nếu có bất kỳ đội bóng nào trả đủ 22 triệu bảng.

Trong bối cảnh Sheffield United khả năng lớn sẽ xuống hạng sau mùa giải 2020/21, Sander Berge được xem là gương mặt tiềm năng ở khu trung tuyến cho nhiều CLB khác ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Na Uy sở hữu chiều cao 1m95 cùng thể chất dồi dào, phù hợp với chiến thuật và áp lực chơi bóng tại xứ sở sương mù.

HLV Arteta phát biểu về Arsenal: 

 

Minh Trí | 09:59 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục