Đại chiến 9x ở bảng Trắng WTA Finals

14:06 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnGarbine Muguruza sẽ chạm trán Karolina Pliskova ở lượt trận mở màn tại bảng Trắng WTA Finals 2016.

CqVHQQvWAAAeW2D

 Pliskova là đối thủ không hề dễ chơi với Muguruza. Ảnh: Internet.

Garbine Muguruza, tay vợt xinh đẹp người Tây Ban Nha được coi là một Sharapova mới của làng banh nỉ, xét cả về tài năng lẫn sắc đẹp. Đối mặt với cô sẽ là Pliskova cũng không kém phần xinh xắn.

Trong khi đó ở tuổi 24, tay vợt người CH Séc - Pliskova đang có một mùa giải tuyệt vời ngoài mong đợi, từ vị trí số 11 thế giới cô đã lần đầu tiên lọt top 5 thế giới hồi đầu tháng này. Trước US Open 2016, ít người biết tới tay vợt 24 tuổi nhưng với việc lọt vào tận chung kết Grand Slam diễn ra trên đất Mỹ, Pliskova đã được cả thế giới biết tới.

Năm nay là lần đầu tiên Pliskova giành suất tham dự WTA Finals, với những gì đang thể hiện tay vợt CH Séc được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ. Pliskova được xem là bản sao gần giống nhất của Sharapova trong lối chơi, bởi ở Pliskova thừa có sự quyết liệt và sẵn sàng chơi với đối thủ ở cường độ cao.

Với Muguruza dù thi đấu không tốt trong năm 2016 nhưng chức vô địch Roland Garros 2016 đã xóa nhòa tất cả, nó giúp cô đặt dấu mốc quan trọng, khẳng định mình là tay vợt lớn thực sự.

Trong quá khứ, Muguruza đối đầu với Pliskova bốn lần chỉ thắng 1 thua tới 3 trước Pliskova. Tay vợt CH Séc đang có lợi thế tâm lý lớn trước Muguruza, nhưng ở đấu trường WTA Finals Pliskova là "lính mới", còn năm ngoái Muguruza đã lọt tới bán kết. Nhiều khả năng trận đấu này Muguruza sẽ là người giành chiến thắng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:05 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục