Đã gia nhập Chelsea, Lukaku vẫn khiến hậu vệ Serie A khiếp vía

21:04 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnChân sút bom tấn của Chelsea được đánh giá là mẫu sát thủ đặc biệt nguy hiểm trong vòng cấm.

Samir - trung vệ người Brazil gia nhập Udinese từ Flamengo vào mùa hè năm 2016. Cầu thủ sinh năm 1994 đã có 132 lần khoác áo Udinese và đối đầu với một số tiền đạo nổi tiếng trong thời gian thi đấu cho đội bóng hàng đầu nước Ý.

Cầu thủ người Brazil từng chứng kiến sự bùng nổ của những ngôi sao như Dries Mertens và Ciro Immobile, đồng thời cũng đối đầu với những chân sút hàng đầu như Gonzalo Higuain và Zlatan Ibrahimovic. Trong những năm gần đây, Serie A cũng trở nên sôi nổi với việc Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku cập bến giải đấu hàng đầu nước Ý.

Udinese Defender Samir: “Inter’s Edin Dzeko & Romelu Lukaku Among The Best Players I’ve Faced” - Bóng Đá

Lukaku từng khuấy đảo Serie A 2 mùa giải trong màu áo Inter.

Dù Lukaku đã rời Inter Milan để gia nhập Chelsea, nhưng Samir vẫn có những nhận xét rất tích cực về chân sút người Bỉ. Chia sẻ với hãng tin ESPN của Brazil, trung vệ 26 tuổi cho biết:

Lukaku là một nhân vật rất quan trọng trong Scudetto của Inter. Cậu ấy được tất cả các hậu vệ đánh giá cao và luôn tạo ra sự khác biệt trên sân. Tuy nhiên, năm ngoái, trong trận đấu đầu tiên với họ, chúng tôi đã hòa 0-0."

Mùa trước, Udinese là đội duy nhất mà Inter không thể ghi bàn. Nhưng rất khó để đánh bại Lukaku. Lukaku rất khỏe, nếu bạn cho Lukaku không gian, cậu ấy sẽ sử dụng rất nhiều sức mạnh cơ thể của mình. Lukaku xoay trở xung quanh bạn và sút mạnh vào khung thành. Bạn phải đặc biệt chú ý đến cậu ấy mọi lúc."

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 20:06 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục