Đã đến lúc Spurs bán Harry Kane và mua tiền đạo Man Utd thay thế

18:07 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Jamie O'Hara có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

Theo quan điểm đến từ Jamie O'Hara, đã đến lúc Tottenham Hotspur đáp ứng nguyện vọng ra đi của Harry Kane và xây dựng lại hàng công theo một chiến thuật mới. Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ của Spurs chia sẻ:

“Tôi thực sự nghĩ rằng chúng ta vẫn sẽ ổn nếu không có cậu ấy. Tình hình bây giờ đang trở nên hơi nhàm chán đối với tôi. Kane muốn ra đi, rời khỏi CLB. Tôi chỉ xem xét và nghĩ rằng, chúng ta có thể ổn mà không có cậu ấy trong đội."

Jamie OHara urged to sell Harry Kane and replace him with Man Utd flop - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Harry Kane? 

“Cách Spurs thi đấu với tốc độ cao ở hàng tiền đạo, tại sao chúng ta không làm điều gì đó khác biệt? Đội đã có Kane trong một thời gian dài, cậu ấy là huyền thoại của câu lạc bộ, chúng ta yêu cậu ấy, nhưng chúng ta đã không giành được bất cứ danh hiệu nào với Kane."

"Tại sao chúng ta không thay đổi và làm gì đó khác biệt? Đi theo một hướng khác, như Martial, như Bamford, với một cầu thủ có tốc độ cao."

“Tôi thích cách chúng ta chơi hồi cuối tuần, với Bergwijn, Son, Moura. Tốc độ xung quanh đội thực sự tốt, tôi thích nó."

"Đừng hiểu lầm tôi, Kane thật tuyệt vời và cậu ấy sẽ hoàn hảo cho Man City vì cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nhưng, có lẽ đã đến lúc để thay đổi và làm một điều gì đó khác biệt."

Solskjaer khen ngợi Martial 

 
Huỳnh Phong | 17:37 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục