Cựu số 1 gửi lời cảnh báo: Nadal hãy coi chừng

12:27 Thứ tư 07/06/2017

TinTheThao.com.vnJuan Carlos Ferrero cho rằng những tay vợt như Dominic Thiem hay Novak Djokovic có khả năng hạ Rafael Nadal ở Roland Garros 2017.

19962_juan-carlos-ferrero

 Ferrero cho rằng Djokovic, Thiem và Murray là những đối thủ lớn của Nadal. Ảnh: Internet.

Chứng kiến phong độ ấn tượng củaNadal ở Roland Garros năm nay, cựu tay vợt số một thế giới người Argentina - Juan Carlos Ferrero nhận định rằng trong những trận đấu sắp tới, Nadal sẽ phải đặc biệt cẩn trọng với 3 cái tên Andy Murray, Novak Djokovic và Dominic Thiem.

Huyền thoại banh nỉ phân tích như sau: “Khi đấu với Nadal, bạn phải thực sự máu lửa. Nếu bị tuột lại phía sau anh ấy, bạn sẽ thất bại. Các tay vợt khi đối đầu với Nadal trên sân đất nện thường nghĩ rằng sẽ rất khó để thắng, đặc biệt ở các trận đấu 5 set. Thiem, Djokovic hay Murray đã từng đánh bại Nadal trước đây và họ cần nghĩ rằng - tôi có thể làm được điều một lần nữa.”

Sau 4 vòng đấu đã qua Nadal mới chỉ để thua đúng 20 game - số game thua ít nhất trong 8 tay vợt có mặt ở tứ kết. HLV Carlos Moya cho biết ông và cậu học trò có những bí quyết riêng để Nadal hồi sinh trên thánh địa Paris: “Chúng tôi đã tập trung vào việc tăng tốc độ khi thi đấu. Những trái bóng giờ đây đã khác xưa, chúng nặng hơn và chúng tôi muốn tạo ra sức sát thương từ cách tiếp cận khác. Những cú trái của cậu ấy giờ đây đã tốt hơn và đặc biệt, chúng tôi rất chú trọng tới những quả phát bóng.”

Chiều nay Nadal sẽ bước vào tứ kết với đồng hương Pablo Carreno Busta.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:30 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục