Cựu số 1 Azarenka có HLV mới

17:02 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka quyết định thuê Wim Fissette làm HLV mới.

Azarenka quyết tâm trở lại thời đỉnh cao

Sau giải Úc mở rộng 2015, tay vợt người Belarus chia tay HLV kỳ cựu Sam Sumyk, theo đó chuyển sang tập luyện với Wim Fissette hồi tuần rồi. Cô cho biết hai bên hợp tác rất suôn sẻ.

Đáng chú ý, Sam Sumyk từng là HLV của Azarenka trong 5 năm liền, và góp công lớn giúp tay vợt này giành 2 danh hiệu Grand Slam. Sau khi chấm dứt hợp tác với Azarenka, Sam Sumyk trở thành HLV cho Eugenie Bouchard.

Về phần Wim Fissette, ông từng huấn luyện cho Kim Clijsters và năm ngoái là Simona Halep. Cùng với sự trợ giúp của Wim Fissette, Simona Halep tiến bộ không ngừng. Tay vợt người Romania kết thúc năm với vị trí số 3 thế giới. Đó cũng là mùa giải Halep vào chung kết Roland Garros và WTA Finals.

Song, Halep bất ngờ chấm dứt mối lương duyên với HLV Wim Fissette sau khi mùa 2014 kết thúc. Hiện tại, Halep làm việc với HLV Victor Ionita.

Chia sẻ với báo chí, bạn của Azarenka cho biết tay vợt này rất phấn khích khi được làm việc với HLV Fissette.

"Sau 5 năm hợp tác với cựu HLV Sam Sumyk, ông ấy quyết định ra đi. Azarenka cũng chúc người thầy cũ những lời tốt đẹp nhất. Vika hiện rất háo hức bước vào mùa giải. Cô ấy rất tập trung với khát khao trở lại thời đỉnh cao", bạn của Azarenka nói.

Hiện tại, tay vợt người Belarus đang xếp hạng 50 thế giới. Năm 2014 là thời gian tồi tệ của cô khi bị chấn thương bám gót. Chuyện tình duyên của ngôi sao này cũng tan vỡ sau vụ chia tay với bạn trai Redfoo. Azarenka thùa nhận, bản thân suy sụp rất nhiều khi "đường ai nấy đi" với người yêu.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục