Cựu sao Liverpool gây sốc khi đăng ảnh "mát mẻ" trên Instagram

09:21 Thứ bảy 07/09/2013

Ryan Babel, cầu thủ từng khoác áo Liverpool mới đây đã chia sẻ trên Instagram 1 bức ảnh cực kỳ ẩn ý với nhan đề: “Good morning” (Chào buổi sáng).

Tấm hình mà Babel chia sẻ trên mạng xã hội Instagram thực sự rất nóng bỏng với ảnh 1 cô gái bán nude đang “nằm ườn” trên giường ngắm mặt trời mọc qua khung cửa số. Chứng kiến tấm hình ai nấy đều tin rằng cựu cầu thủ của Ajax và Liverpool này chính là người chụp ảnh và anh cũng vừa có 1 đêm mặn nồng với cô gái bí ẩn kia.

Tấm hình đầy ẩn ý mà Babel tung lên trang mạng xã hội với lời bình: "Good morning".

Tuy nhiên, sau khi điều tra, mọi người phát hiện ra đó chỉ là 1 hình ảnh "minh họa" mà Babel lấy từ trên mạng. Hình ảnh cô gái ngắm mặt trời mọc này thậm chí còn được tìm thấy ở những trang web “người lớn”. Thông điệp của cầu thủ 28 tuổi này đơn giản chỉ là… “Good morning” (chào buổi sáng) nhưng cách anh diễn đạt quả khiến nhiều người hiểu lầm.

Babel từng thi đấu khá thành công trong màu áo Liverpool trước đây.

Babel hiện đang khoác áo CLB Kasimpasa, Thổ Nhĩ Kỳ từ đầu năm nay. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan này trưởng thành từ lò đào tạo CLB Ajax. Anh được mọi người biết đến rộng rãi sau khi chuyển đến thi đấu cho CLB Liverpool từ năm 2007 đến 2011. Trong quãng thời gian thi đấu tại Anh, Babel ghi được 12 bàn thắng trong 91 lần ra sân.
Huy Bof | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục