Cựu sao Dortmund "tháo chạy" khỏi Brighton sau nửa năm thất vọng

18:17 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo trang chủ Brighton & Hove Albion, tiền vệ Mahmoud Dahoud sẽ gia nhập VfB Stuttgart theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Chuyển sang Ngoại hạng Anh khoác áo Brighton & Hove Albion ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Mahmoud Dahoud đã không thể chen chân vào đội hình của huấn luyện viên Roberto De Zerbi. Anh gần như bị bỏ rơi và đành quay trở lại Bundesliga.

Cựu sao Dortmund trở lại Bundesliga sau nửa năm thất vọng tại Brighton - Bóng Đá

Mahmoud Dahoud không được trọng dụng ở Brighton.

Theo trang chủ câu lạc bộ, Brighton & Hove Albion cho biết, Mahmoud Dahoud sẽ chuyển sang khoác áo VfB Stuttgart ở phần còn lại của mùa giải. Đây là một thương vụ tốt cho cả 3 bên. Tuyển thủ Đức mới chỉ đá chính 6 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ khi ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ.

Giám đốc kỹ thuật của "Chim mòng biển", David Weir nói: “Đây là một giải pháp tốt cho Mahmoud Dahoud. Nó sẽ cho phép anh ấy ra sân thường xuyên cho một đội bóng đang có thành tích ấn tượng tại Bundesliga”.

Cựu sao Dortmund trở lại Bundesliga sau nửa năm thất vọng tại Brighton - Bóng Đá

Mahmoud Dahoud sẽ chuyển sang khoác áo VfB Stuttgart.

Lần cuối cùng Mahmoud Dahoud ra sân cho Brighton & Hove Albion là trận hòa 1-1 trước Burnley vào ngày 9/12. Cựu tiền vệ Borussia Dortmund sẽ nối gót Deniz Undav tới VfB Stuttgart. Anh hy vọng có thêm thời gian thi đấu để cạnh tranh tấm vé tham dự EURO 2024.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:19 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục