Cựu sao Arsenal thoát chết kỳ diệu

21:15 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo tuyển Pháp và Arsenal Sylvain Wiltord đã may mắn trốn thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Sylvain Wiltord

Như đã biết, chiếc máy may trực thăng chở các thí sinh tham dự chương trình truyền hình thực tế "Dropped" đã bất ngờ gặp tai nạn khi va chạm với chiếc trực thăng khác ở Argentina. Tất cả các thành viên có mặt trên trực thăng gồm 8 người, trong đó có kình ngư Camille Muffat, từng dự Olympic, tay đấm quyền Anh Alexis Vastine, và 2 viên phi công đều thiệt mạng.

Được biết, Camille Muffat, 25 tuổi, giải nghệ sau khi giành huy chương vàng Olympic cự ly 400 mét tự do ở London 2012. Trong khi đó, Alexis Vastine, 28 tuổi, từng có huy chương đồng ở Olympic Bắc Kinh 2008. Trong danh sách những người tử nạn trong vụ đâm máy bay còn có Florence Arthaud , nữ vận động viên đua thuyền từng giành được những thành tích cao ở các giải quốc tế.

Hiện trường vụ rơi máy bay

Nguồn tin từ báo chí cho biết, hai máy bay trực thăng này đã đâm nhau khi đang bay gần Villa Castelli thuộc tỉnh La Rioja, cách thủ đô Buenos Aires gần 1200km về phía Tây Bắc. Thời tiết lúc tai nạn xảy ra (khoảng 5 giờ chiều giờ địa phương) hoàn toàn rất lý tưởng để quay phim. Tuy nhiên, vụ tai nạn thương tâm bất ngờ xảy ra và cướp đi sinh mạng của những người xấu số.

Được biết, Sylvain Wiltord, từng có 4 năm khoác áo Arsenal, đáng lý cũng có mặt trong chuyến bay tử thần nói trên. Tuy nhiên, ông đã bị loại khỏi chương trình một ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra. Chia sẻ về sự việc, Sylvain Wiltord hết sức đau buồn. Cựu sao Arsenal và tuyển Pháp chia sẻ trên Twitter: "Thành thật chia buồn cho những người bạn của tôi. Nghẹn ngào. Xúc động. Chẳng nói nên lời".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục