Cựu danh thủ Hazard có cuộc hội ngộ đặc biệt

09:17 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnEden Hazard bắt gặp cựu thành viên nhặt bóng CLB Swansea, Charlie Morgan - người khiến cựu tuyển thủ Bỉ nhận trái đắng năm xưa.

Eden Hazard chia sẻ những bức ảnh về cuộc gặp gỡ với cựu thành viên nhặt bóng của Swansea City, Charlie Morgan lên Instagram. Tại bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh 2013 diễn ra giữa Swansea City và Chelsea, sau khi chứng kiến Morgan - lúc đó 17 tuổi - cố giữ bóng để câu giờ, Hazard tức giận đá vào cậu bé nhặt bóng của chủ nhà.

Chứng kiến phản ứng từ cựu sao Chelsea, trọng tài phạt thẻ đỏ trực tiếp đối với anh. Giờ đây, bộ đôi này được dịp tái ngộ sau 10 năm và họ có khoảng thời gian vui vẻ trò chuyện, cùng uống rượu và chơi golf.

Đăng tải 4 bức ảnh trên trang cá nhân, cựu cầu thủ người Bỉ chú thích: "Điều tuyệt vời khi giải nghệ là được gặp lại những người bạn cũ. Cậu đã đi được một chặng đường dài, anh bạn của tôi".

Cựu danh thủ Hazard có cuộc hội ngộ đặc biệt - Bóng Đá

Gác lại kỷ niệm không mấy êm đẹp trong quá khứ, Hazard và Morgan giờ là bạn tốt của nhau.

Tháng 10/2023, Eden Hazard chính thức tuyên bố treo giày ở tuổi 32. Sau khi rời Chelsea, chân chạy cánh đẳng cấp thế giới trình diễn thất vọng trong màu áo Real Madrid.

"Bạn phải lắng nghe chính mình và dừng lại đúng lúc. Sau 16 năm và hơn 700 trận đấu, tôi quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình. Tôi đã có thể thực hiện được ước mơ, tôi đã chơi bóng và tận hưởng niềm vui trên nhiều sân cỏ khắp thế giới", Hazard bày tỏ.

Trong khi đó, Charlie Morgan, 26 tuổi, hiện là triệu phú sau khi trở thành đồng sáng lập công ty rượu vodka có tên Au Vodka vào năm 2016. Công ty này hiện được định giá 40 triệu bảng Anh. Năm 2022, Morgan có tên trong Danh sách người giàu của tờ Sunday Times.

Minh Đức | 08:47 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục