''Cựu chiến binh'' Liverpool chuẩn bị cập bến Xứ Mỳ ống

15:54 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu cầu thủ đã để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Liverpool chuẩn bị tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Kỳ chuyển nhượng tại Anh đã khép lại từ thời điểm 5 giờ chiều ngày 08/08 (giờ đại phương), song trên khắp châu Âu, các CLB vẫn đang tích cực bổ sung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải sắp khởi tranh. Không đứng ngoài xu hướng, đội bóng đã làm nên kỳ tích ở mùa trước tại Serie A là Atalanta cũng đang nhắm tới những chữ ký giúp gia tăng chiều sâu đội hình.

Cái tên mới nhất rất có thể sẽ sớm gia nhập Atalanta là cựu hậu vệ của Liverpool, Martin Skrtel. Tờ ANSA cho biết trung vệ người Slovakia chuẩn bị gia nhập Atalanta sau cuộc đàm phán thành công giữa người đại diện của anh, Karol Csonto và các quan chức CLB ngày hôm qua. Thỏa thuận chính thức dự kiến sẽ được ký kết và công bố vào cuối tuần.

Ex-Liverpool defender Skrtel in advanced talks with Atalanta Read more at https://www.tribalfootball.com/articles/ex-liverpool-defender-skrtel-in-advanced-talks-with-atalanta-4292181#sYcyFlMEScdXRtHP.99 - Bóng Đá

Martin Skrtel đã rất gần với thỏa thuận gia nhập Atalanta.

Martin Skrtel năm nay 34 tuổi, đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Fenerbahce ở Thổ Nhĩ Kỳ - đội bóng mà anh đã dành 3 mùa giải gần nhất để cống hiến. Cựu đội trưởng ĐT Slovakia được biết đến nhiều nhất khi thi đấu cho Liverpool. Trong màu áo Lữ đoàn Đỏ, anh đã có hơn 300 lần ra sân từ năm 2008 đến 2016.

Trước trường hợp của Martin Skrtel, tân binh của đấu trường UEFA Champions League đã có 2 bản hợp đồng mới, khi đưa về tiền vệ tấn công Ruslan Malinovskyi với giá 13,7 triệu euro từ Racing Genk - CLB của Bỉ - và chân sút Luis Muriel từ CLB Sevilla.

Xem highlights giao hữu mùa hè Barcelona 2-1 Napoli:

Ngọc Bách | 13:18 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục