Cúp PV-2015: Đòi nợ thành công, VTV Bình Điền Long An đứng thứ 3

10:30 Thứ hai 10/08/2015

Sau khi toàn thua tại vòng bảng, VTV Bình Điền Long An đã có chiến thắng ở trận đấu cuối cùng để giành luôn vị trí thứ 3 chung cuộc tại Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015.

Không có Ngọc Hoa và Hà Ngọc Điễm trong đội hình, VTV Bình Điền Long An của HLV Nguyễn Văn Hải đã thi đấu không tốt tại vòng bảng Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015. Với việc liên tục thử nghiệm những gương mặt trẻ, VTV Bình Điền Long An đã thua trắng ở cả 3 trận. Tuy nhiên, trước khi bước vào trận đấu phân hạng 3 ngày hôm qua (9/8) các fan hâm mộ đã bày tỏ hy vọng VTV Bình Điền Long An sẽ thể hiện một bộ mặt khác so với những trận đấu đã qua.

VTV Bình Điền Long An giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Ảnh: Internet.

Không phụ lòng sự kỳ vọng của các fan hâm mộ, trong trận đấu tối qua HLV Nguyễn Văn Hải đã tung vào đội hình mạnh nhất có trong tay, VTV Bình Điền Long An đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Dù để thua với tỷ số 24-26 ở set đấu đầu tiên nhưng Trần Thị Thanh Thúy cùng các đồng đội đã thi đấu tập trung hơn ở 3 set đấu sau đó để. Với sự bùng nổ của chủ công cao 1m90, VTV Bình Điền Long An đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi với tỷ số lần lượt là 25-18, 25-17, 25-23, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1.

Với chiến thắng này, VTV Bình Điền Long An đã đòi lại món nợ cho thất bại 0-3 ở trận đấu giữa hai đội tại vòng bảng và giành luôn vị trí thứ 3 chung cuộc. Trong khi đó Đinh Thị Trà Giang cùng các đồng đội phải ngậm ngùi đứng vị trí thứ 4. Đây là điều đã được các fan hâm mộ dự đoán trước khi giải đấu khởi tranh. Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất là VTV Bình Điền Long An đã để thua ở cả 3 trận đấu tại vòng bảng.

Kết quả nội dung nữ giải bóng chuyền cup PV - Đạm Cà Mau 2015:

Giải nhất : Thông Tin Liên Việt Postbank

Giải nhì : Ngân Hàng Công Thương.

Giải ba : VTV Bình Điền Long An.

Giải tư: Tiến Nông Thanh Hóa.

2 giải cá nhân:

Giải chuyền 2 xuất sắc: Nguyễn Linh Chi

Giải cầu thủ toàn diện : Trần Thị Thanh Thúy.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục