Cư dân mạng dậy sóng với video tình tứ của Dani Alves

01:50 Thứ năm 23/07/2015

(BongDa.com.vn) - Hậu vệ Dani Alves của Barcelona đang đắm chìm trong mỹ vị tình yêu ngọt ngào cùng cô bạn gái Joana Sanz .

Dani Alves đang gây sốt với những hình ảnh tình tứ cùng bạn gái. Ảnh: Internet.

Do Dani Alves được huấn luyện viên Luis Enrique cho thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi cầu thủ này vừa cùng tuyển Brazil dự Copa America 2015, vì vậy anh không phải hội quân cùng câu lạc bộ chuẩn bị cho giải đấu giao hữu ICC 2015. Theo đó, cựu sao Sevilla đã cùng cô bạn gái Joana Sanz thực hiện những chuyến du hý sang nhiều quốc gia.

Mới đây, Dani Alves gây sốt với đoạn video quay cảnh tập bơi cùng bạn gái. Đáng chú ý, cử chỉ của hai người rất tình tứ, nếu không muốn nói nhạy cảm. Đoạn clip học bơi cùng nàng WAGs của ngôi sao người Nam Mỹ sau khi được đăng trên mạng cũng nhanh chóng thu hút được rất nhiều lượt xem từ cư dân mạng khi có hơn 110.000 lượt theo dõi.

Không chỉ hạnh phúc với tình yêu bên bạn gái, Dani Alves còn gặp may trong sự nghiệp. Theo Marca, bản hợp đồng vừa ký có thời hạn hai năm với Barcelona cho phép anh tiếp tục được hưởng mức lương 11 triệu euro, cộng thêm 1 triệu euro tiền thưởng. Đáng nói, Dani Alves từ hè năm 2014 đã không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Catalan

Theo đó, anh chỉ được giữ lại do Barcelona không tìm được bên mua thích hợp và đang nhận án phạt cấm tham gia chuyển nhượng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục