Crouch: Vợ là số 1, Euro là... cái đinh

14:16 Thứ tư 20/06/2012

Khi Roy Hodgson loại bỏ Peter Crouch ra khỏi danh sách ĐT Anh thì chân sút cao kều này cũng quyết định loại “Tam sư” và EURO 2012 ra khỏi sự quan tâm của mình ở mùa Hè này. Thay vào đó, “Sếu vườn” chỉ suốt ngày theo cô vợ Abbey ăn chơi, nhảy múa và hát hò.

Ngày hôm qua, trong khi cả nước Anh đều hướng về Donetsk, nơi Wayne Rooney có trận đầu tiên trong màu áo ĐT Anh tại EURO 2012 và cùng cổ vũ hết mình cho “Tam sư” thì Crouch, người đồng đội một thời của Rooney trên hàng công của ĐT Anh lại bỏ đến nhà hát O2 Academy ở Liverpool để tham gia buổi biểu diễn của ban nhạc The Razz.

The Razz không phải ban nhạc nổi tiếng tại Anh, nhưng vẫn có sức hút đặc biệt với “Sếu vườn”, bởi John - cậu em của Abbey chính là một thành viên của The Razz. Thậm chí, Crouch còn lên sân khấu hát hò nhiệt tình với các thành viên của ban nhạc The Razz.

Vợ là số 1, “Tam sư” là... cái đinh
Cô vợ xinh đẹp của Crouch

Một người chứng kiến cho biết: “Crouch tỏ ra rất phấn khích trong buổi biểu diễn đầu tiên của ban nhạc The Razz. Crouch say sưa hát hò và nhảy múa, có lẽ anh ấy đã quên hẳn nỗi buồn không được tham dự EURO 2012”. Một người chứng kiến khác bình luận: “Mùa Hè này Crouch giống như một ngôi sao của giới showbiz hơn là ngôi sao bóng đá”.

Trước đó, Crouch cũng đã không thèm ngó nghiên đến trận đấu giữa ĐT Anh và Thụy Điển, thay vào đó chân sút cao kều của Stoke City cùng vợ đến khách sạn Corinthia ở London để tham buổi tiệc giới thiệu bộ sưu tập thời trang Esquire & Mr Porter. Quả thực, với Crouch giờ đây, cô nàng chân dài Abbey xem ra còn quan trọng hơn cả ĐT Anh và EURO 2012.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục