Croatia mất oan quả penalty?

23:44 Thứ bảy 17/12/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Josko Gvardiol lên tham gia tấn công và bị té ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Croatia được hưởng 11m.

 

Hiệp một trận đấu tranh hạng 3 World Cup 2022 giữa Croatia và Morocco diễn ra khá hấp dẫn. Đại diện châu Âu thi đấu hiệu quả hơn và giành được lợi thế khi dẫn trước với tỷ số 2-1.

Sau giờ nghỉ, HLV Walid Regragui buộc phải thực hiện một số điều chỉnh để giúp đội bóng châu Phi tìm kiếm bàn gỡ. Một trong những cầu thủ được tung vào sân là Azzedine Ounahi. Ngay lập tức, Ounahi hoạt động năng nổ.

 Gvardiol ngã trong vòng cấm.

Dù vậy, Croatia cho thấy kinh nghiệm khi pressing mạnh mẽ khiến Morocco khó lên bóng. Một trong những tình huống đáng chú ý mà Croatia tạo ra là khi Josko Gvardiol băng lên tham gia tấn công và bị ngã trong vùng cấm sau tác động của Sofyan Amrabat.

Các cầu thủ Croatia đòi phạt đền nhưng trọng tài xua tay. Trọng tài cho trận đấu tiếp tục dù Gvardiol tỏ ra đau đớn.

Sau khi xem lại pha quay chậm, Sky Sports nhận định: "Croatia hoàn toàn có quyền cảm thấy không hài lòng khi Amrabat không bị trừng phạt.

Có thể hiểu trọng tài đã bỏ lỡ tình huống trên sân, nhưng cách VAR bỏ qua pha va chạm với hậu vệ Croatia thật đáng kinh ngạc."

Tiểu Lam | 23:14 17/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục