Cris Ronaldo lập kỷ lục Guinness nhờ cổ động viên

09:26 Thứ sáu 05/09/2014

Cris Ronaldo đã ghi tên mình vào kỷ lục Guinness nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 60 của cuốn sách ghi lại những điều kỳ lạ của thế giới.

Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 60, cuốn sách kỷ lục Guinness sẽ được xuất bản vào ngày 11/9 sắp tới đã cập nhật những kỷ lục mới trong làng thể thao. Trong số này, bóng đá cũng chiếm đến ba mục trong lần cập nhật mới nhất.

Cris Ronaldo là một trong số những VĐV được quan tâm nhất trên thế giới. Ảnh: Goal.

Đầu tiên là việc Cris Ronaldo trở thành vận động viên thể thao nói chung có số lượng người theo dõi trên Twitter đông đảo nhất với hơn 25 triệu người. Đây là việc không quá bất ngờ khi Cris Ronaldo đang trở thành biểu tượng truyền thông của rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Sự kiện thể thao thứ hai mới được sửa đổi là bàn thắng xa nhất ghi được thuộc về thủ thành Asmir Begovic của Stoke. Trong trận đấu với Southampton mùa trước, Begovic đã ghi bàn từ khoảng cách 91,9 mét.

Cuối cùng, trận đấu có nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử cũng có kỷ lục mới. Trận đấu giữa Atletico Claypole và Victoriano tại Argentina đã phá kỷ lục này với 36 thẻ đỏ dành cho cả những cầu thủ chính thức lẫn vào sân thay người của cả hai đội.

Ngoài ra, còn một số kỷ lục thể thao đáng chú ý khác như của Lewis Hamilton hay trận đấu quyền anh ngắn nhất thế giới (17 giây)....
Phạm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục