COVID-19 hoành hành, chủ tịch Atletico cảnh báo về thiệt hại kinh tế

11:00 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ ông Enrique Cerezo trong bối cảnh La Liga đang chao đảo vì đại dịch COVID-19.

Thời điểm hiện tại, khi mà virus Corona đang hoành hành khắp thế giới, thì làng túc cầu cũng bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề. Chưa bao giờ thế giới bóng đá phải đối mặt với tình cảnh ngặt nghèo hiện tại, và Tây Ban Nha cũng không ngoại lệ.

Vừa qua, CEO của CLB Leganes - ông Martin Ortega đã được xác định dương tính với virus Corona, và điều này càng làm dấy lên lo ngại La Liga mùa giải năm nay sẽ bị hoãn vô thời hạn, hoặc tệ hơn là bị hủy kết quả. Và theo Chủ tịch CLB Atletico Madrid - ông Enrique Cerezo, nếu kịch bản này xảy ra thì thiệt hại về kinh tế sẽ khổng lồ:

Atletico's chief Cerezo warns of 'huge' economic damage in case La Liga cancel all next matches - Bóng Đá

Ông Enrique Cezero khẳng định thiệt hại về kinh tế sẽ không chỉ là 600 triệu euro như được ước tính.

"Thiệt hại về kinh tế sẽ là khổng lồ. Người ta đã đưa ra con số khoảng 600 triệu euro, nhưng rõ ràng là không thể nào."

"Hãy nhớ rằng ngày nay, các CLB kiếm được rất nhiều tiền từ truyền hình và sẽ là một thảm họa cho mọi đội bóng nếu giải đấu bị hoãn lại."

"Thời điểm hiện tại, giải đấu chỉ bị hoãn 2 tuần, thế nhưng tôi không rõ mọi chuyện có thể đi xa tới đâu. Hi vọng giải đấu sẽ không bị ngưng, điều đó tốt cho bóng đá, tốt cho tất cả mọi người." - ông Cerezo nói trên Cadena COPE.

Atletico Madrid và thất bại khó ngờ trước Espanyol:

Anh Tú | 10:02 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục