Conte khẳng định Tuchel chưa biết cách sử dụng Lukaku

07:23 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Inter Milan cho rằng, cậu học trò cũ sẽ có thể phát huy sức mạnh tối đa nếu Chelsea tìm ra phương án phù hợp dành cho anh.

Để nâng cấp hàng tiền đạo, kỳ chuyển nhượng hè vừa qua Chelsea đã bỏ ra khoản tiền lên đến 97 triệu bảng để chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ có màn khởi đầu khá thành công trong màu áo mới, tuy nhiên ở những vòng đấu gần đây, Lukaku tỏ ra khá đơn độc trên hàng công The Blues và bắt đầu có dấu hiệu hạn hán bàn thắng.

Theo HLV Antonio Conte - người từng có khoảng thời gian dẫn dắt Lukaku tại Inter Milan, đến nay người đồng nghiệp Tuchel vẫn chưa biết cách giúp cậu học trò cũ phát huy hết điểm mạnh.

Antonio Conte sends Thomas Tuchel message over 'misuse' of Chelsea star Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Conte am hiểu Lukaku.

“Một huấn luyện viên sẽ tốt nếu anh ta có thể cải thiện các cầu thủ. Tôi nghĩ chúng tôi đã cộng tác tốt với Romelu trong hơn hai năm," Conte chia sẻ trên Sky Sports.

"Cậu ấy là một tiền đạo trực diện. Đưa Lukaku vào vòng cấm, cậu ấy sẽ cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên, khi bắt đầu từ hàng tiền vệ, cậu ấy cũng nhanh nhẹn không kém. Thật khó để tìm được một cầu thủ vừa là tiền đạo mục tiêu, vừa có thể chạy chỗ từ hàng tiền vệ như Lukaku.

Đây cũng là những đặc điểm tôi có thể thấy ở Erling Haaland. Tôi đã theo dõi Lukaku từ lâu và muốn chiêu mộ cậu ấy khi còn ở Chelsea. Nếu bạn có một trung phong như vậy, bạn cần phải khai thác cậu ấy và tôi nghĩ rằng Chelsea chưa tìm ra cách sử dụng Lukaku."

 Tuchel nhận xét về Lukaku

 
Trường Sơn | 06:25 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục