Công Phượng được mời sang Anh, 'đá cặp' cùng Cristiano Ronaldo

18:56 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày 22/10, một đơn vị có tiếng đã gửi lời mời tuyển thủ Việt Nam, Nguyễn Công Phượng sang Anh tham dự một sự kiện lớn ở London.

Công Phượng sắp được gặp mặt Cristiano Ronaldo. Ảnh: Nhật Minh.

Đặc biệt, ở sự kiện diễn ra từ ngày 9/11 đến 11/11 này có sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo - cái tên mà bất cứ ai hâm mộ bóng đá ở đất nước hình chữ S cũng muốn gặp mặt.

Trong làng bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, có lẽ Công Phượng là cái tên nổi tiếng nhất, có sức hút lớn nhất. Việc anh được các đơn vị có tiếng mời mọc là điều khá dễ hiểu.

Ở chuyến đi tới, Công Phượng sẽ sớm có mặt ở Anh theo lời mời của nhà tài trợ. Đặc biệt, anh sẽ được tham quan thành phố Manchester và sân Old Trafford của United.

Hiện tại, Công Phượng chưa chính thức kí vào hợp đồng sang Anh với phía đối tác. Nhưng "Messi của Việt Nam" đã tỏ ra đầy hứng khởi và chia sẻ qua mạng xã hội với trạng thái: "Cảm thấy thật tuyệt vời!"

Cũng liên quan đến Công Phượng, ngày 30/10 tới, anh sẽ sang Nhật Bản để thương thảo với CLB J-League 2 Mito Hollyhock trước khi đến đây thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

M.T | 18:45 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục