Con trai Rooney muốn chơi cho MU

13:26 Thứ ba 07/03/2023

Kai Rooney kỳ vọng để lại tầm ảnh hưởng ở đội một MU như cách ông bố Wayne Rooney từng làm trong quá khứ.

Con trai Rooney muốn chơi cho MU - Bóng Đá

Kai Rooney chơi ấn tượng ở đội trẻ MU. 

"Trong 10 năm tới, tôi muốn chơi cho MU ở Premier League. Hiện tại, tôi muốn tập luyện chăm chỉ để đạt được điều đó. Tôi nhận được sự trợ giúp từ bố trong suốt thời gian vừa qua. Ông ấy giúp tôi hiểu thêm về môn thể thao này", Kai Rooney chia sẻ hôm 6/3.

Con trai Rooney gia nhập học viện MU vào tháng 12/2020. Ở mùa giải 2021, Kai ghi 56 bàn và góp 28 kiến tạo khi chơi cho đội U12. Hồi tháng 4/2022, truyền thông Anh phấn khích khi Kai lập siêu phẩm cứa lòng chân trái vào lưới U12 Man City. Tháng 10/2021, Kai cũng từng ghi 4 bàn vào lưới U12 Liverpool nhưng chung cuộc U12 MU thua 4-5.

Con trai của Rooney từng tập ở đội trẻ Man City vào năm 7 tuổi, sau đó chuyển tập luyện tại Bethesda SC Washington và D.C United. Kai quyết định chọn gia nhập MU khi ông bố trở về quê nhà làm HLV cho Derby County. Kai được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao tương lai ở sân Old Trafford.

Dù đang thi đấu cho đội U12 MU, Kai lại là cổ động viên của Everton: "Tôi biết nhiều người kỳ vọng tôi sẽ cổ vũ cho MU nhưng đó là đội bóng của bố tôi. Tôi dành tình yêu cho MU nhưng đội bóng yêu thích của tôi là Everton".

Rooney phấn khích trước màn trình diễn tốt của con trai ở đội trẻ MU: "Tôi mừng cho Kai. Nó có nhiều sự lựa chọn cho bản thân nhưng cuối cùng quyết định ký hợp đồng với MU. Đó là quyết định của riêng Kai chứ không phải của tôi".

Rooney là chân sút hay nhất lịch sử MU với 253 bàn sau 559 trận. Anh cùng "Quỷ đỏ" giành 5 chức vô địch Premier League, một Champions League, một FA Cup, một Europa League và 3 danh hiệu League Cup.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 11:31 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục