Con gái Soderling không biết cha mình là tay vợt

13:45 Thứ năm 16/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phàm là tín đồ của môn quần vợt, Robin Soderling không phải cái tên xa lạ. Nhưng trớ trêu thay, có một người lại không hề biết Soderling là ai.

Trong làng banh nỉ, mới chỉ có một tay vợt trong lịch sử đánh bại được Rafael Nadal lừng danh ở Roland Garros. Đó là Robin Soderling. Nhưng bẵng đi một thời gian, tay vợt người Thụy Điển đã không xuất hiện ở các giải đấu. Lý do vì mắc chứng bệnh liên quan đến bạch cầu.

Thấm thoát, đã 3 năm trôi qua và người ta không còn thấy những cú đánh dọc dây và thuận tay mạnh như búa tạ của Soderling nữa. Những thông tin về cựu á quân Roland Garros cũng hiếm dần trên các mặt báo, vì người ta chẳng biết khi nào tay vợt đầy triển vọng này mới lại xuất hiện.

Việc "biến mất" quá lâu khiến ngay cả những người thân Soderling cũng không biết anh là ai. Thật vậy, tay vợt này trong cuộc trả lời phỏng vấn với The New York Times cho biết cô con gái của anh không biết cha mình là một tay vợt. Đó là bởi bé chưa từng xem ông bố thi đấu bao giờ.

Thời gian qua, Soderling bắt đầu chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, cũng như tham gia vào các vai trò cố vấn cho các giải đấu. Nguồn tin từ báo chí cho biết Soderling gần đây đã mở một công ty kinh doanh bóng tennis có thương hiệu riêng của mình.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục