Colombia đón tin vui trước cuộc đọ sức với Uruguay

16:00 Thứ bảy 28/06/2014

Trước trận đối đầu với Uruguay, đội tuyển Colombia chào đón sự trở lại của tiền đạo Carlos Bacca sau chấn thương đùi giúp họ có nhiều sự lựa chọn hơn trên hàng công.

Trước khi World Cup 2014 khởi tranh, ĐT Colombia đã mất đi tiền đạo chủ lực Falcao vì chấn thương. Dù không gặp nhiều khó khăn ở trận thắng 3-0 trước Hy Lạp nhưng rõ ràng vị trí mà ngôi sao đang chơi cho Monaco để lại không dễ để tìm được người thay thế.

Carlos Bacca trở lại sẵn sàng đối đầu với Uruguay

Những tưởng việc Falcao nghỉ thi đấu sẽ là trường hợp đáng tiếc nhất mà ĐT Colombia phải nhận thì mới đây, đại diện của Nam Mỹ còn nhận thêm một thông tin thiếu khả quan khi tiền đạo Carlos Bacca đứng trước nguy cơ chia tay World cup 2014.

Ngôi sao đang chơi cho Sevilla gặp chấn thương về cơ chân phải, theo chẩn đoán của đội ngũ y tế thì tiền đạo này có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Như vậy, chắc chắn anh sẽ không thể ra sân ở những trận đấu với Bờ Biển Ngà cùng như Nhật Bản.

Những tưởng Carlos Bacca sẽ không còn cơ hội góp sức cùng Colombia ở World Cup năm nay thì chấn thương của anh lại bình phục một cách thần kỳ. Trước cuộc đụng độ với đội bóng láng giềng Uruguay trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2014, Uruguay đã đón nhận tin vui vui khi tiền đạo Carlos Bacca đã bình phục chấn thương đùi và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Với sự trở lại của Bacca, nhiều khả năng Jackson Martinez sẽ bị đẩy lên ghế dự bị. bất chấp việc chân sút thuộc biên chế của CLB Porto đã lập được cú đúp vào lưới Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng vòng bảng.

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục