CLB Liêu Ninh đợi Việt Nam ở chung kết

17:58 Thứ sáu 31/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng 3-0 (25-22, 25-15, 25-22) đầy ấn tượng trước CLB 4.25 của Triều Tiên giúp CLB Liêu Ninh trở thành chủ nhân của tấm vé chung kết đầu tiên tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015.

Liêu Ninh đã từng gặp Triều Tiên tại lượt trận vòng bảng và với sức mạnh áp đảo cùng sự đồng đều ở mọi tuyến, CLB Trung Quốc dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước đại diện từ Triều Tiên. Đó là trận đấu mà chủ công mũi nhọn của Triều Tiên Jong Jin Sim gần như bị khóa chặt trước sức mạnh từ những pha chắn bóng của Liêu Ninh.

Tái đấu ở bán kết, Triều Tiên đã chơi khởi sắc hơn so với lần gặp nhau trước đó. Các miếng đánh tấn công của CLB này đa dạng hơn khi Jong Jin Sim thường xuyên di chuyển vào vị trí số hai để dứt điểm như một phụ công.

Liêu Ninh giành vé đầu vào chung kết. Ảnh: Internet.

Trong cả ba ván, có lúc Triều Tiên bám đuổi sít sao Liêu Ninh, thậm chí một vài thời điểm vượt lên dẫn từ 1 đến 2 điểm. Tuy nhiên những sai sót trong khâu bắt bước một đã khiến đội bóng này phải trả giá bằng những điểm thua đáng tiếc. Đồng thời trao tấm vé đi tiếp cho Liêu Ninh. 

Như vậy Liêu Ninh trở thành CLB đầu tiên giành tấm vé chung kết VTV Cup năm nay. Đội bóng thứ hai sẽ được xác định sau trận bán kết hai giữa Việt Nam và U23 Thái Lan.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục