CLB Hà Nội 0-1 Sài Gòn Xuân Thành: Hâm nóng cuộc đua

08:04 Thứ hai 30/07/2012

Chiến thắng của SG.XT trên sân Hàng Đẫy đã góp phần khiến cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2012 thêm phần nóng bỏng. SG.XT hiện kém HN.T&T 4 điểm và còn nguyên cơ hội cạnh tranh ở 3 vòng còn lại.

Các cầu thủ SG.XT vui mừng với bàn thắng duy nhất

SG.XT nhập cuộc khá thận trọng. Suốt hiệp 1, HLV Trần Tiến Đại yêu cầu các học trò chơi thấp bên phần sân nhà. Những phương án tấn công đều được “phó mặc” cho 3 mũi nhọn Antonio, Nsi và Kesley.

Trong khi đó, CLB Hà Nội sử dụng lối chơi nhanh, liên tục thi triển các miếng tấn công đa dạng để hy vọng tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, sự tập trung của SG.XT đã khiến những nỗ lực ghi bàn của Công Vinh, Timothy hay Sỹ Mạnh đều lâm vào bế tắc. SG.XT chỉ đẩy cao tốc độ trận đấu trong những phút cuối hiệp 1. Phút bù giờ thứ 2, Moses bất ngờ chọc khe thông minh để Nsi thoát xuống dễ dàng ghi bàn mở tỷ số.

Sang hiệp 2, CLB Hà Nội đẩy cao đội hình còn SG.XT trở lại với lối chơi phòng ngự chắc chắn. Trận đấu nóng dần với nhiều pha tranh chấp quyết liệt. Phút 69, Timothy bị Minh Nhựt phạm lỗi trong vòng cấm và CLB Hà Nội được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, chính Timothy lại không thể tận dụng cơ hội san bằng tỷ số, đồng thời cũng bỏ lỡ thời cơ vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng Gaston Merlo (SHB.ĐN).

20 phút cuối trận chứng kiến những nỗ lực rất đáng khen của đội chủ nhà. Song, trong một ngày kém duyên, các chân sút của CLB Hà Nội đã không thể tìm thấy mành lưới SG.XT. Trận đấu khép lại với niềm vui dành cho SG.XT khi giấc mơ vô địch của họ đã được thắp sáng trở lại. Trong khi đó, CLB Hà Nội vẫn chưa thể yên tâm bởi chỉ còn hơn vị trí xuống hạng 4 điểm.

BÀN THẮNG
+ SG.XT: Nsi (45+2’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

CLB HÀ NỘI: Minh Phong, N.Hải Nam (Quốc Hiền, 50’), Xuân Luân, Mboussi, Xuân Thành, Hữu Hoàng, P.Hải Nam, Thành Lương, Sỹ Mạnh (Ambrose, 57’), Công Vinh, Timothy.
SG.XT: Minh Nhựt, Robert, Đình Luật, Minh Đức, Trọng Phú (Hải Anh, 70’), Trọng Bình, Như Quang (Rogerio, 52’), Moses, Antonio (Văn Tuấn, 77’), Nsi, Kesley.

Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục