CLB Đồng Tâm Long An chọn ngày đẹp hội quân chuẩn bị cho BTV Cup

20:37 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chọn ngày 9 tháng Chín âm lịch để hội quân, chủ tịch câu lạc bộ Đồng Tâm Long An mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với đội bóng trong mùa giải 2016.

Chủ tịch Võ Thành Nhiệm trao đổi với cầu thủ trong ngày hội quân. Ảnh: Internet.

Câu lạc bộ ĐT.LA sẽ bắt đầu chạy đà cho mùa giải 2016 bằng việc tham gia Giải BTV Cup 2015 diễn ra ở Bình Dương. Chiều 21/10, “Gỗ” đã hội quân tại đại bản doanh Bến Lức nhằm lên tinh thần trước giải đấu quan trọng. Buổi hội quân còn có sự góp mặt của ông chủ tịch Võ Thành Nhiệm.

Theo lịch âm, 9/9 là một ngày đẹp và được ông chủ tịch chọn để hội quân. Ông Võ Thành Nhiệm mong muốn ngày đẹp sẽ mang lại những điều may mắn, tốt đẹp đến với đội bóng của mình. Ngoài ban huấn luyện, khoảng 29 cầu thủ đã có mặt để “giậm cỏ” trên sân tập Bến Lức. Trong số này đáng chú ý có tiền vệ Phan Văn Tài Em.

Mục tiêu trước mắt của “Gỗ” chính là giải BTV Cup 2015 sẽ diễn ra vào đầu tháng Mười một tới đây. Giải đấu có tính chất chuyên môn lẫn chuyên nghiệp cao sẽ là cơ hội cho ban lãnh đạo của CLB có những điều chỉnh và thay đổi cho V-League 2016. Bên cạnh đó, BTV Cup 2015 cũng được xem là “chợ cầu thủ” để ĐT.LA nhắm một vài mục tiêu bổ sung vào đội hình.

Cầu thủ ĐT.LA chuẩn bị hướng đến giải BTV Cup 2015. Ảnh: Internet.

Ở V-League 2015, Đồng Tâm Long An kết thúc mùa giải với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 26 lượt trận. Thành tích tuy không hề tệ nhưng cũng để lại nhiều điều tiếng ở những vòng đấu cuối bởi sự sa sút bất ngờ của toàn đội. Bên cạnh đó là tình hình tài chính giữa ban lãnh đạo và cầu thủ cũng còn lùm xùm.

Các đối thủ của Đồng Tâm Long An ở BTV Cup 2015 sẽ là SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh và chủ nhà Becamex Bình Dương. Bốn đội còn lại là: Sinh viên Nhật Bản, Sinh viên Hàn Quốc, Yanadabon (Myanmar) và Bangu (Brazil).

Quang Thịnh | 20:15 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục