CLB Arsenal sẽ đi tham quan thủ đô Hà Nội

20:18 Thứ ba 02/07/2013

Ngoài các hoạt động giao lưu với CĐV, thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam, BTC và CLB Arsenal đã lên kế hoạch tham quan các địa điểm tại thủ đô Hà Nội trong chuyến viếng thăm lần này.

Sự kiện CLB lừng danh Arsenal sang Việt Nam thi đấu giao hữu chính là hoạt động thể thao được người hâm mộ Việt Nam chờ đợi nhất mùa hè năm nay. Theo kế hoạch, CLB Arsenal sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài - Hà Nội vào lúc 5h45 phút sáng ngày 15/7.

Trong ba ngày ở Việt Nam, ngoài các hoạt động họp báo, giao lưu với người hâm mộ, thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam, Ban tổ chức trận đấu và CLB Arsenal đã lên kế hoạch tham quan một số địa điểm tại thủ đô Hà Nội.

Cụ thể, trong ngày 16/7, các thành viên của CLB Arsenal sẽ đến tham quan chùa Trấn Quốc, sau đó tới thăm trụ sở Ngân hàng Eximbank tại Hà Nội, tới giao lưu tại trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu và đi tham quan Hồ Gươm.

Vào lúc 18h00 ngày 16/7, CLB Arsenal sẽ có buổi tập mở trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình và giao lưu với người hâm mộ. Khoảng 35.000 vé xem buổi tập của Arsenal tại Mỹ Đình sẽ được LĐBĐ Việt Nam phát miễn phí cho một số trường Đại học, Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam... và nhận công văn đăng ký từ các tổ chức, cơ quan, đoàn thể có nhu cầu trong hai ngày 8 và 9/7 tại trụ sở Liên đoàn trên đường Lê Quang Đạo – Mỹ Đình – Hà Nội.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 17/7 trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Ngọc Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục